>>Căng thẳng cuộc đua đăng ký tên miền mới
>>Việt Nam có đại lý tên miền quốc tế cấp 1 đầu tiên
Hiện tại, Tous Les Jours đã có 14 cửa hàng và đang mở rộng kinh doanh bằng việc đầu tư vào các cửa hàng có quy mô lớn hơn tại các vị trí trắc địa tại Sài Gòn và sẽ hoạt động tại Hà Nội. Mới đây, theo một số nguồn tin Tous Les Jours sẽ chính thức triển khai mô hình nhượng quyền thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam.
Vào Internet tìm kiếm thông tin liên quan đến từ khóa Tous Les Jours thì hiện ra thông tin website touslesjourssusa.com tại thị trường Mỹ đầu tiên. Điều bất ngờ là khi truy cập tại địa touslesjoursvietnam.com, thay vì có thông tin của thương hiệu bánh này thì lại chỉ vỏn vẹn hiện lên thông điệp: “Kinh doanh mà không biết “láu cá”, không có trí sáng tạo và biết chộp lấy cái mới, thì đúng là đừng nên làm kinh doanh…” và website này đang được rao bán.
Khi click vào nội dung này trên website thì được dẫn đến website dantri.com.vn với bài viết Từ chuyện “Tous Les Jours”. Ngoài ra, các tên miền touslesjours.com.vn và touslesjours.vn cũng bị kết nối đến website khác ngoài hệ thống Tous Les Jours chính thức.
Theo tìm hiểu thì chuỗi hệ thống bánh Tous Les Jours tại thời điểm này chưa hề có website riêng cho thương hiệu của mình tại Việt Nam.
Được biết Tập đoàn CJ rất chú trọng công tác marketing và quảng bá thương hiệu rất chuyên nghiệp, điển hình là không tiếc tiền trong việc mời các nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí của Hàn Quốc như Bi Rain, Jo In Sung quảng cáo thương hiệu Tous Les Jours, và gần đây nhất là Bộ phim Vua Bánh Mì do Tous Les Jours tài trợ được phát trên các kênh truyền hình Châu Á.
Theo VT