Thủ thuật - 4 cách để theo dõi trực tuyến Olympics 2012

Thứ năm, 26/07/2012, 16:30
Các dịch vụ trực tuyến sẽ là cứu cánh số một để bạn cập nhật diễn biến của Olympics một cách dễ dàng nếu bạn là người bận rộn với công việc hoặc học tập và việc xem truyền hình là không khả th.

>>Mẹo hay giúp giữ sức khỏe đôi mắt khi làm việc trên máy tính
>>Thủ thuật ẩn các clip "thảm họa" trên YouTube

Có nhiều trang web sẽ cung cấp truyền hình trực tiếp cũng như video mới nhất về Olympic. Trong bài này, chúng tôi sẽ liệt kê các trang web tốt nhất cung cấp cho bạn thông tin về thế vận hội London 2012 bao gồm tin tức, hình ảnh, truyền hình trực tiếp và video cập nhật mới nhất.
 
1. Kênh video chính thức trên Youtube
 
Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã công bố rằng họ sẽ phát trực tuyến thế vận hội London 2012 trên kênh YouTube của mình ở hơn 64 quốc gia bao gồm cả Việt Nam. Nguồn cấp dữ liệu trực tiếp sẽ thường xuyên hoạt động, hoặc phát thay đổi cho phù hợp với lịch thi đấu với những cuộc so tài được chú ý nhất cùng bình luận tiếng Anh.
 

Ngoài ra, một kênh phát sóng Olympic News Channel 24h sẽ tổng hợp các sự kiện hàng ngày, cập nhật các kết quả mới nhất, và cũng có tính năng phỏng vấn các vận động viên trước và sau mỗi trận đấu.
 
 
2. CTV Olympics

CTV Olympics là kênh video về Olympics chính thức của Canada. Kênh YouTube của họ sẽ cung cấp video mới nhất của các sự kiện và trò chơi của đoàn thể thao Canada cũng như các đoàn thể thao nổi bật khác. Bạn cũng nhận được các video phân tích thể thao, phỏng vấn vận động viên và tổng hợp sự kiện tại đây.
 
 
 
3. NBC Olympics
 
Với NBC Olympics, bạn có thể xem miễn phí video của Olympics 2012 bao gồm truyền hình trực tiếp, bản tin nổi bật, điểm lại sự kiện, phỏng vấn, hồ sơ và nhiều hơn nữa. Điều đáng tiếc là nội dung truyền hình trực tiếp của NBC chỉ được cho phép phát trên internet cho người sử dụng tại Hoa Kỳ. 
 
 
4. Olympic.org

Olympic.org là trang web chính thức của tố chức Olympic. Mặc dù bạn có thể không nhận được một nguồn cấp video trực tiếp ở đây, trang web sẽ luôn được cập nhật với hình ảnh và video của các sự kiện mới nhất. Bạn cũng có thể nhận được thống kê chi tiết các trận đấu, người chiến thắng, kết quả trực tiếp và nhiều hơn nữa.
 

 
Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích