Mạng xã hội Zingme đón game mới

Thứ năm, 26/07/2012, 13:29
Nhất Kỵ Tiên Phong chính thức có mặt trên mạng xã hội ZingMe từ ngày 25/07/2012. Đây là điểm đến đầu tiên của webgame Nhất Kỵ trong chiến dịch "đổ bộ" lên các mạng xã hội lớn của Việt Nam.


>>Cưới nhau trong game cực như cưới thật
>>Game mới của nhà sản xuất Angry Birds tiếp tục gây sốt 

Chính thức Open Beta vào sáng 12/07/2012, webgame nhẹ nhất Việt Nam Nhất Kỵ Tiên Phong đã đón chào một lượng lớn game thủ với sự ra mắt của 5 cụm máy chủ. Việc có mặt trên mạng xã hội ZingMe đánh dấu sự phát triển không ngừng của webgame mới ra mắt không lâu này.
 


Phiên bản trên ZingMe của Nhất Kỵ Tiên Phong sẽ bắt đầu với hai máy chủ đầu tiên là Tương Dương và Nam Dương. Cùng với đợt "đổ bộ" trên ZingMe, người chơi tại hai máy chủ mới Tương Dương và Nam Dương sẽ được tham gia hoạt động Đuổi Hình Bắt Chữ được tổ chức trên các fanpage và hàng loạt các sự kiện trong game như: Giờ vàng hàng hot, Ưu đãi nạp thẻ và Lên Vip nhận quà liên tiếp.
 

Phiên bản Nhất Kỵ trên ZingMe sẽ bắt đầu với hai máy chủ Tương Dương và Nam Dương


Nhất Kỵ Tiên Phong là webgame kết hợp hoàn hảo giữa nhập vai và chiến thuật. Game sử dụng bối cảnh Tam Quốc nhưng lồng ghép vào các yếu tố tâm linh. Với Nhất Kỵ Tiên Phong, người chơi luôn có hai lựa chọn để phù hợp nhu cầu của bản thân mình: bày binh bố trận, chinh chiến lập công, thể hiện tài binh pháp, thống nhất Tam Quốc hay tăng gia sản xuất, vui thú ruộng vườn, nuôi ngựa, đi thuyền, trồng cây, đoạt đất mở rộng cương thổ ra vùng biển lớn.
 

Tham gia Nhất Kỵ trên ZingMe tại đây: http://me.zing.vn/apps/1ky
Thông tin chi tiết: http://1ky.vn
 

Theo 1ky

Các tin cũ hơn