Range Rover Evoque : Đã đẹp nay còn đẹp hơn

Thứ ba, 29/11/2011, 00:16
Mẫu xe Range Rover Evoque mới đã được nâng cấp bằng bộ cánh hoàn toàn mới của hãng Starech, vốn là anh em của hãng độ Brabus. Gói nâng cấp mới này biến chiếc xe trở nên hầm hố và đẹp hơn nguyên bản vốn đã rất tuyệt vời.

 

Sau khi qua tay Startech, Range Rover Evoque dường như càng sang trọng và thanh lịch hơn. Xe được trang bị bộ lazăng có đường kính 21 inch, hệ thống treo hiệu chỉnh hạ thấp gầm 35 mm, hệ thống ống xả thể thao, cùng các tùy chọn nội thất cao cấp.
 


 

Phần cản trước và sau của Evoque đã được thay thế bằng những chi tiết do Startech thiết kế. Các hốc hút gió được mở rộng để nhận nhiều khí hơn và làm mát động cơ cũng như má phanh. Phía sau xe là một cánh gió nóc và bộ khuếch tán, Xen giữa là cặp ống xả kép hình bình hành được Startech thiết kế đặc biệt cho Range Rover Evoque.. Kiểu dáng của Evoque đã được thay đổi và đưa vào trong hầm gió để hiệu chỉnh nhằm giảm tối đa lực nâng ở trục trước, giúp xe ổn định hơn.
 

Hãng Startech còn nâng công suất động cơ trên Evoque. Nhờ đó, "trái tim" SI4 dung tích 2.0 lít của tân binh nhà Land Rover có thể sản sinh công suất 240 mã lực.
 

Một số tùy chọn khác trong gói nâng cấp của Startech dành cho Evoque cũng được giới thiệu. Gói nâng cấp bao gồm những phụ kiện hấp dẫn như vô lăng thể thao, pedal bằng nhôm, để chân, cần số...Chất liệu da cao cấp nhất và Alcantara có thể được sử dụng trong khoang lái giúp xe trở nên sang trọng hơn và thanh lịch hơn. Khách hàng có thể chọn bất cứ màu sắc hay thiết kế nào cho không gian nội thất của chiếc Evoque.
 

Bộ la-zăng được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại nhất với thiết kế 5 chấu kép màu đen và đường viền đánh bóng. Bọc bên ngoài lazăng đặc biệt là bộ lốp hiệu suất cao có kích thước 265/40 ZR21. Ngoài ra, Startech còn cung cấp tùy chọn bộ lazăng có kích thước 9x20 inch và 9x22 inch.
 


 

 


 

 


 

 


Theo VnMedia

Các tin cũ hơn