Offline trải nghiệm Galaxy Tab 7.0 Plus

Thứ ba, 29/11/2011, 00:00
Những người đam mê công nghệ tại Hà Nội đã có dịp trải nghiệm thực tế mẫu máy tính bảng 7 inch mới của Samsung trước khi bán vào tháng 12.


Galalxy Tab 7.0 Plus được Samsung giới thiệu lần đầu tiên cuối tuần trước. Sản phẩm này sang tháng 12 mới bắt đầu bán chính thức, giá hiện tại cũng chưa được nhà sản xuất công bố.
 

Những người góp mặt trong buổi offline trải nghiệm Galaxy Tab 7+ chiều qua tại Hà Nội đều cảm thấy rất thích thú với kiểu dáng siêu mỏng nhẹ của Tab 7.0 Plus dù vẫn trang bị màn hình 7 inch như Galaxy Tab đời đầu tiên. Mẫu máy tính bảng này của Samsung sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 mới nhất tuy chưa rõ thời điểm. Máy hiện đang chạy Android 3.2 với giao diện riêng TouchWiz của Samsung.
 

Tab 7.0 Pus được giới thiệu với nhiều tính năng mới khá thú vị như gọi điện bằng loa trong hoặc tai nghe bluetooth. Biến thành điều khiển nhiều loại TV, đầu Blu-ray, đầu HD, thiết bị nghe nhìn khác thông qua cổng hồng ngoài ở cạnh bên máy (Galaxy Tab đời đầu chỉ có thể điều khiển qua kết nối Wi-Fi với thiết bị tương thích).
 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi offline chiều qua ở Hà Nội.
 

Theo Số Hóa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích