Người đẹp sexy bên motor 1.800 phân khối

Thứ hai, 28/11/2011, 03:09
Bên chiếc Gold Wing 1800 mạnh mẽ, siêu mẫu Nguyễn Thị Điệp đã có những hình ảnh vô cùng gợi cảm.


Đây là chiếc xe có động cơ lên tới 1.800 phân khối, cùng thiết kế yên xe ngồi thoải mái khiến chiếc xe luôn được những người sử dụng xe đường trường lựa chọn.
 


 

Phiên bản động cơ 1.800 phân khối ra đời năm 2001 và kéo dài tới nay, thay thế cho động cơ 1.500 phân khối trước đó. Sau đó không lâu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được nhà sản xuất Nhật Bản lắp đặt trên mẫu xe đường trường này.
 


 

Gold Wing có kiểu dáng khá đồ sộ, khỏe khoắn đầy ấn tượng. Nó trở thành đích ngắm của nhiều người mê xe, đặc biệt là những tay lái chịu trách nhiệm mở đường, dẫn đoàn cho những cung đường dài xuyên Việt. Vận hành ổn định, tin cậy. Gold Wing 1800 có chiều dài 2,5 mét cùng trong lượng hơn 400 kg.
 

Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.832 phân khối, công suất cực đại 118 mã lực. Hộp số 5 tốc độ chính xác, thiết kế dành riêng cho mẫu xe đường trường.
 


 

Kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh độ cao và hướng gió bảo vệ người cầm lái. Xe bố trí nhiều ngăn chứa đồ phía trước và phía sau. Thùng sau ghế ngồi có dung tích khoảng 60 lít, thùng đồ hai bên bổ sung thêm 40 lít mỗi chiếc.
 

Yên thiết kế tiện nghi hơn bất kỳ một chiếc xe dòng touring nào khác và có thể lái xe 4 tiếng đồng hồ liên tục với hành trình hơn 300 km mà không mệt. Gold Wing còn có hệ thống hạn chế chúi đầu xe khi sử dụng phanh trước, đây là một tính năng an toàn cao đối với chiếc xe đồ sộ này.
 

Chiều cao tính từ mặt đất là 740 mm, ghế sau có tấm dựa lớn và bệ để tay hai bên, hạn chế mệt. Ghế ngồi có có sưởi ấm nhờ luồng khí nóng từ động cơ.
 

Hiện Honda Gold Wing 1800 vẫn được các câu lạc bộ, đội, nhóm trong nước lựa chọn là những chiếc xe dẫn đầu trong các đoàn đua, diễu hành... bởi vóc dáng đồ sộ, đẹp mắt cùng động cơ mạnh mẽ.
 


 

Ngoài phiên bản Honda Gold Wing 1800 hai bánh, nhiều người chơi xe trong nước đã đặt bộ kit ba bánh, sidercar cho chiếc touring này.


Theo VnMedia

Các tin cũ hơn