Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp chiếu sáng tại Việt Nam

Thứ sáu, 25/11/2011, 12:50
SaigonNews - Triển lãm quốc tế về thiết bị và công nghệ chiếu sáng 2011 được xem là sự kiện lớn của ngành công nghiệp chiếu sáng tại Việt Nam.

Triển lãm diễn ra từ ngày 24 đến 26/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình với sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 90 doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Gian hàng Điện quang thu hút khá đông khách tham quan.
 

Là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao về ngành công nghiệp chiếu sáng nhưng 70% sản phẩm chiếu sáng tại Việt Nam đều nhập khẩu từ các quốc gia khác. Do đó, việc tạo một môi trường để các doanh nghiệp trao đổi, hợp tác, đồng thời giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng là rất cần thiết. 5 nhóm sản chính tại triển lãm gồm: thiết bị chiếu sáng; chiếu sáng cố định; chiếu sáng LED/OLED, linh phụ kiện chiếu sáng; thiết bị (chế tạo, kiểm tra, đo lường, thử nghiệm, đánh giá).

Đây còn là diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa các  diễn giả, doanh nghiệp với nhiều chủ đề khác nhau trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Một số dự án quan trọng của Chính phủ Việt Nam về chiếu sáng cũng được giới thiệu tại triển lãm này: Dự án Chiếu sáng công cộng hiệu suất cao tại Việt Nam (VEEPL), Dự án Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (PECSME 2006-2010)…



Hoạt động chính tại triển lãm:
-      Các hội thảo chuyên đề
-      Gặp gỡ, giao lưu giữa khách tham quan và doanh nghiệp. Các khảo sát của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.
-      Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là một chiếc xe máy Honda Vission JF 33 được tổ chức vào ngày 26/11.
 

Chí Công

Các tin cũ hơn