Samsung quảng cáo 'xoáy' Apple

Thứ sáu, 25/11/2011, 06:02
Đoạn quảng cáo dài một phút của Samsung dành cho chiếc Galaxy S II hàm ý so sánh những thua kém của iPhone 4S với thiết bị của hãng.

 

Ảnh chụp từ video quảng cáo Galaxy S II của Samsung.
 

Samsung mới đây đã đưa ra một đoạn video quảng cáo cho sản phẩm Galaxy S II của mình và ẩn ý "công kích" smartphone của Apple.
 

Video quảng cáo xuất hiện cảnh hàng người đang đứng quanh một cửa hàng trông khá giống với Apple Store, tại một vài bang ở nước Mỹ. Những người này có vẻ đang đợi để mua sản phẩm mới ra mắt của Apple và không ngừng bàn tán về chiếc điện thoại iPhone, một trong số họ còn nói, "làm sao để người khác nhìn vào mà vẫn biết tôi đã nâng cấp phần cứng cho điện thoại?" (ngụ ý nói iPhone 4 và iPhone 4S không có sự thay đổi đáng kể nào về mặt thiết kế). Mọi câu chuyện xoay quanh iPhone cho đến khi những người đang xếp hàng đấy trông thấy chiếc Galaxy S II trên tay những người đi ngang qua.
 

Không chỉ "nhắc khéo" người dùng về khả năng hiển thị ngoài trời với màn hình Super AMOLED Plus khi so với iPhone 4S, Samsung còn nói đến lỗi pin của smartphone đến từ Apple cũng như việc thiết bị này không hỗ trợ được mạng 4G ở thời điểm hiện tại.
 

Theo Số Hóa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích