Audi R8 V10 Spyder biến hóa thành “mãnh thú”

Thứ năm, 24/11/2011, 03:46
Đây là dự án độ đầu tiên dành cho một mẫu xe Audi của hãng Mansory trứ danh.

 

Mặc dù được biết đến như một hãng độ nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm nhưng Mansory chưa bao giờ nâng cấp dòng xe Audi. Thay vào đó, Mansory thường chọn những chiếc Ferrari, Porsche và Mercedes-Benz cho dự án độ của mình.

Đến nay, truyền thống ấy đã bị phá vỡ khi hãng Mansory trình làng gói nâng cấp đầu tiên dành cho dòng xe Audi, cụ thể là siêu xe R8 V10 Spyder. Sau khi qua tay hãng độ Mansory, Audi R8 V10 Spyder được thay đổi cả về diện mạo thẩm mỹ, thiết kế khí động và thông số động cơ.

Đầu tiên, hãng Mansory bổ sung cho Audi R8 V10 Spyder nắp capô, lưới tản nhiệt, tấm hướng gió bên hông và cản va sau mới. Bên cạnh đó, còn có một cánh gió trước giúp tăng thêm lực ép xuống, chắn bùn sau tích hợp bộ khuếch tán và vành lazăng 20 inch trọng lượng thấp.

Bên trong Audi R8 V10 Spyder, hãng Mansory cũng thay đổi không ít. Tùy thuộc vào sở thích và thị hiếu của người mua, hãng Mansoru sẽ cung cấp những gói tân trang nội thất phù hợp, từ chất liệu da bọc ghế đến bộ phụ kiện bằng carbon, ngưỡng cửa phát sáng và bàn đạp bằng nhôm.

Dĩ nhiên, việc trang điểm cho Audi R8 V10 Spyder từ trong ra ngoài không phải là phần quan trọng duy nhất trong dự án độ của hãng Mansory. Bên cạnh đó, hãng độ nổi tiếng còn chăm sóc khối động cơ V10 FSI, dung tích 5,2 lít. Nhờ bộ lọc khí và hệ thống xả thể thao mới được bổ sung, động cơ trên Audi R8 V10 Spyder có thể sản sinh công suất 552 mã lực và mô men xoắn cực đại 406 lb-ft.



Theo Autopro

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích