Xúc động khi game thủ chung tay bảo vệ môi trường

Thứ tư, 23/11/2011, 06:46
“Xả rác bừa bãi, săn bắn trái phép là thực trạng rất đáng phê phán vì nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường và xã hội. Để bảo vệ bản thân con người khỏi những nguy cơ diệt vong, game thủ HeoCon™, nhân vật ichun, máy chủ Bò Cạp và gachapon, webgame Tank online đã gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường sống thông qua 2 siêu phẩm thiết kế Tank rất độc đáo: Tank Chiến Dịch Xanh và Tank Thần Rừng.


Không chỉ dừng lại ở việc kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, game thủ HeoCon™ còn có hành động rất thiết thực là thiết kế hẳn một chiếc xe Tank chở rác thải mang tên Chiến Dịch Xanh nhằm tôn vinh những người công nhân lao công đã không quản ngại ngày đêm vất vả để mang lại mỹ quan cho đô thị. Ý tưởng sáng tạo này của HeoCon™ vô hình chung đem lại giá trị tích cực trong thế giới ảo nói chung và webgame Tank online nói riêng.
 

Tank Chiến Dịch Xanh


Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, chiếc xe Tank mang màu xanh của thiên nhiên, đã được HeoCon™ thiết kế rất đặc biệt nhằm gửi gắm một niềm tin về một môi trường xanh trong tương lai. Và dù chỉ là trên bản vẽ, nhưng với những tâm huyết dành cho chiếc xe Tank Chiến Dịch Xanh bé nhỏ này, hy vọng, người chơi sẽ ủng hộ và có những hành động thiết thực dù là nhỏ bé để giữ gìn vệ sinh đường phố.


HeoCon™ chia sẻ: “Một lần đi xe bus tình cờ nhìn thấy mấy bác công nhân quét rác đang đẩy chiếc xe chở rác rất vất vả giữa cái nóng nắng gay gắt, mình nảy ra một ý định thiết kế 1 chú Tank từ chiếc xe chở rác để nhắc nhở mọi người nên có ý thức trong việc bảo vệ môi trường, đồng thời mình muốn chia sẻ và tri ân những người công nhân dọn vệ sinh đường phố đã, đang và sẽ gắn bó với công việc đầy vất vả nhưng rất cao đẹp này”.

 

Ý tưởng thiết kế Tank Thần Rừng 


Bên cạnh đó, thì tình trạng săn bắt động vật hoang dã luôn là đề tài nóng bỏng bởi cho đến nay, vấn nạn này vẫn chưa có cách ngăn chặn triệt để. Các loài động vật đang dần suy giảm, cô lập nghiệm trọng và trên bờ tuyệt chủng. Với mong muốn bảo vệ rừng và động vật hoang dã, game thủ gachapon đã thiết kế chiếc Tank Thần Rừng oai vệ, lấy ý tưởng từ một chú voi với sức mạnh phi thường sẽ làm tất cả để bảo vệ những động vật đang bị săn bắt.

Đặc tính của Tank Thần Rừng:

* Với đôi mắt lửa ánh lên sự tức giận dành cho những ai săn bắn trái phép.
* Vòi sử dụng làm nòng súng, luôn sẵn sàng chiến đấu.
* Ngà voi 2 tên lửa, đuổi theo đối phương
* Chiếc lá chắn làm bằng tai, kiên cố, phòng thủ vững chắc.
* Đuôi là Anten Radar, phát hiện mỗi khi có dấu hiệu săn bắt động vật.

 

Theo VTC News

Các tin cũ hơn