Liên tiếp tai nạn với siêu xe Ferrari

Thứ năm, 24/11/2011, 03:45
Chỉ trong khoảng 10 ngày qua, trên thế giới đã có ít nhất 5 chiếc siêu xe Ferrari lâm nạn, nhẹ là bung đầu, nặng là móp méo toàn thân, nguyên nhân chủ yếu do tài xế không làm chủ được tốc độ.

 

Ferrari F430 Spider:

Tài xế chiếc Ferrari F430 Spider màu đỏ này tông vào một xe van khi vượt đèn đỏ tại một giao lộ ở Montreal, Canada hôm giữa tuần trước. May mắn là không có ai bị chấn thương.

Vụ tai nạn không những khiến mũi xe Ferrari bị móp méo mà còn để lại một lỗ ở tản nhiệt trước, khiến dầu chảy lênh láng ra đường.

Ferrari F40:

Tài xế gây ra tình trạng thảm thương cho chiếc Ferrari F40 này là một cụ ông 80 tuổi, do bị mất lái và đâm xe vào cây. Vụ tai nạn xảy ra ở gần biên giới Đức-Thụy Sĩ hồi đầu tuần trước.

Cảnh sát Đức ước tính thiệt hại lên tới 250.000 euro. May mắn là không có ai bị chấn thương, kể cả cụ ông cầm lái.
 

Ferrari 458 Italia:

Chiếc Ferrari 458 Italia này gặp nạn khi đang chạy trên đường đua quốc tế Palm Beach International Raceway ở tiểu bang California, Mỹ, trong một sự kiện gặp mặt chủ xe Ferrari.

Ferrari 575 M:

Chiếc siêu xe bị mất lái trên một đường cao tốc ở Bourgogne, Pháp, lộn nhiều vòng rồi đáp đất. Hậu quả là toàn thân xe móp méo.
 
Ferrari 360 Spider F1

Chiếc Ferrari 360 Spider F1 đời 2001 này cũng bị mất lái rồi đâm vào xe khác trên một đường cao tốc ở Pháp. Sau tai nạn, tài xế bị chấn thương nặng, chẩn đoán của bác sĩ là phải mất 3 năm mới hồi phục.

 
Ngoài Ferrari, tuần qua cũng có vài tai nạn với các siêu xe khác, như Audi R8 hay Lotus Exige S:

Chiếc Audi R8 động cơ V10 này bị tai nạn ở Warsaw, Ba Lan, do tỉ thí tốc độ với một chiếc Mercedes-Benz S63 AMG. Tài xế mất lái khi đang chạy tốc độ cao, đâm xe vào cột đèn. May mắn là không ai bị thương.

Chiếc Audi R8 động cơ V8 này là của cầu thủ José Paolo Guerrero Gonzales người Peru. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng nửa đêm 16/11 khi siêu xe Audi R8 của anh đâm vào một chiếc taxi khi qua giao lộ ở Lima (Peru). Không có ai bị thương. Paolo Guerrero sau đó đã lên máy báy trở lại Hamburg, Đức để thi đấu cho đội Hamburger SV.


Chiếc Lotus Exige S đời 2009 này đâm vào một chiếc xe, văng ra, rồi đâm vào nhiều xe khác đang đậu

Theo GTSpirit, WreckExotics

 

Các tin cũ hơn