Khai mạc Hội chợ quốc tế về Công nghệ thông tin 2011 lần 3

Thứ năm, 24/11/2011, 08:14
SaigonNews - Hội chợ quốc tế về công nghệ thông tin 2011 (FECIT 2011) lần 3 đã chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 100 gian hàng đến từ 51 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tham gia hội chợ, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm trong lĩnh vực CNTT, truyền thông, viễn thông và điện tử với mức giá ưu đãi giảm từ 20% đến 49%. Cũng như các năm trước, chương trình “Giờ vàng khuyến mãi” sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Tại giờ vàng, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hiện đại với giá ưu tiên nhất. Hơn 2.500 sản phẩm của các hãng như Samsung, Acer, Lenovo, D-link, LAcie, Corsair… đã đăng ký tham gia chương trình này.

Đây cũng là lần thứ hai Intel tổ chức Ngày hội dành cho các cộng đồng mạng. Tâm điểm của ngày hội này chính là cơ hội tranh tài trong một cuộc thi thú vị với trò chơi Angry birds trên hai màn hình cảm ứng 45” được đặt ngay trên sân khấu chính để giành những phần thưởng giá trị. Bên cạnh đó, hãng này còn có những hoạt động thú vị khác mừng sinh nhật 40 tuổi của bộ vi xử lý Intel.

Song song với các hoạt động sôi nổi của FECIT 2011, các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT cùng đại diện của các hãng công nghệ hàng đầu sẽ có những buổi nói chuyện về chủ đề CNTT nhằm giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng và thảo luận về các sản phẩm, xu hướng công nghệ hiện đại.

FECIT 2011 được Hội tin học TP.HCM và Intel Việt Nam đồng tổ chức. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 27/11/2011 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Một số hình ảnh tại FECIT 2011:

Khu chụp ảnh mang hình dáng Tòa lâu đài cổ tích với chiếc cổng cao 4 mét được tạo thành từ hơn hai ngàn vỏ CPU

Trò chơi Đố vui có thưởng thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ tại gian hàng công ty máy tính VENR.


 


 

Xếp hàng dài để được thưởng thức chai CocaCola

Sắc đỏ nổi bật của CocaCola tại ngày hội


 

Chí Công

Các tin cũ hơn