Hành trình siêu xe xuyên suốt 3 nước Đông Nam Á

Thứ ba, 29/11/2011, 05:16
Khởi đầu từ Singapore, qua Malaysia và đến Thái Lan, hành trình Franck Muller Super Car Tour là cơ hội gặp gỡ của hàng loạt siêu xe đình đám.


Những chuyến đi đường trường vốn không còn là khái niệm xa lạ đối với làng xe thế giới. Quen thuộc là thế nhưng những hành trình xuyên suốt như vậy vẫn luôn thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia. Một trong số đó phải kể đến hành trình siêu xe mang tên Franck Muller Super Car Tour.

Về cơ bản, đây là sự kiện được tổ chức dành riêng cho những nhà sưu tập đồng hồ Franck Muller kiêm tín đồ xe hơi. Kéo dài trong vòng 6 ngày, hành trình khởi động tại Singapore, qua Malaysia và đến Thái Lan.

 


 

"Hành trình siêu xe là sự kiện để kỷ niệm tinh thần và truyền thống của hãng Franck Muller trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ", ông Kevin Chau, chủ tịch Franck Muller Châu Á, phát biểu.

Đây là lần thứ 4 hành trình siêu xe Franck Muller Super Car Tour đượ tổ chức. Khởi động vào hôm 2/11 tại khách sạn Shangri-la (Singapore), hành trình đi qua cung điện Ngựa vàng ở Kuala Lumpur đến Penang (Malaysia). Sang ngày thứ hai, những người tham gia hành trình tiếp tục lái đến Phuket (Thái Lan) và ở lại khu nghỉ dưỡng cao cấp Trisara trong vòng 2 ngày. Đến ngày 7/11, hành trình kết thúc tại Thái Lan.

 


 

Trong số những chiếc siêu xe tham gia hành trình, có thể bắt gặp nhiều "gương mặt" nổi tiếng như Pagani Zonda F, Mercedes-Benz DTM CLK phiên bản giới hạn và Lamborghini Murcielago LP 760-4 SV. Ước tính, tổng giá trị của đoàn xe tham gia hành trình lên đến 25 triệu USD.
 
Một số hình ảnh của hành trình siêu xe Franck Muller Super Car Tour 2011:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Pháp luật TP

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích