Ducati Falcon: Ducati phong cách Tây Ban Nha

Thứ tư, 30/11/2011, 02:23
Một phiên bản Ducati 48 được hãng độ xe Tây Ban Nha tái hiện lại nét đẹp cổ điển và phong cách phóng khoáng.

 

Ducati được biết đến nhiều với hình ảnh của những mẫu siêu xe thể thao đắt giá, những mẫu xe Naked bike có công nghệ hiện đại, mạnh mẽ nhưng mang đậm chất cổ điển. Ít người để ý tới những mẫu xe từng được coi là những “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng cho một đẳng cấp, một thương hiệu nổi tiếng thế giới của Italia.
 

Một trong những phiên bản hiếm hoi có tên gọi Ducati Sportiva 48 được sản xuất từ những năm 1962 được tìm thấy tại Mỹ với tên gọi Falcon. Hãng Ducati từng liệt mẫu xe 48 này vào danh sách những mẫu xe thể thao dùng để làm thương hiệu.
 

Phiên bản Sportiva 48 1962 được hãng độ xe của Tây Ban Nha tạo kiểu dáng Café Racer và trang bị động cơ 2 kỳ, một xy lanh đơn có thể đạt vận tốc tối đa hơn 80km/h. Tuy nhiên đây không phải là phiên bản xe đua hay sử dụng trên đường phố. Phiên bản Ducati quý hiếm này đã quyết định sửa sang và nâng cấp cho mẫu xe, trước khi ra mắt tới công chúng. Động cơ nguyên bản được làm đẹp bề mặt ngoài, khung xe được thay đổi đôi chút ở vị trí ngồi. Cặp vành hợp kim nhôm 17 inch hiệu Akront-Morad kèm theo lốp đua chuyên nghiệp do hãng Dunlop sản xuất. Cụm phanh cũng được làm theo phong cách của xe đua GP kèm theo giảm xóc Betor cùng kiểu yên đơn độc đáo. Mẫu xe này được chủ nhân chào giá 4.000USD và chỉ có thể dùng vào mục đích … bày trong phòng khách hoặc trong nhà để xe mà thôi.
 

 


 

 

Theo Autopro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích