Sách điện tử Kindle Touch bán tại VN giá 3,2 triệu đồng

Thứ tư, 30/11/2011, 02:25
Kindle Touch có thể lướt web bằng Wi-Fi, nghe nhạc MP3 nhưng giao diện cảm ứng chưa "bắt mắt" như các mẫu máy tính bảng hay di động thông minh.



 

Cùng với Kindle Fire, sách điện tử màn hình E-Ink đầu tiên trang bị tính năng cảm ứng của Kindle Touch cũng được Amazon ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Sản phẩm này lược bỏ bàn phím cứng, thêm tính năng cảm ứng, duyệt web với Wi-Fi, nghe nhạc MP3. Tuy nhiên, máy vẫn trang bị màn hình E-Ink giúp đảm bảo khả năng hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau với kích thước 6 inch.
 

Kindle Touch có bộ nhớ trong 4 GB. Máy lược bỏ hầu hết các phím cứng chỉ giữ lại phím "home" duy nhất ở mặt trước. Model này cũng không có phím chuyển trang ở hai bên cạnh thường thấy ở các dòng sản phẩm Kindle trước.
 

Thử nghiệm nhanh cho thấy Kindle Touch chưa thực sự tối ưu giao diện cho cảm ứng. Hiệu ứng chuyển trang không giống phần lớn máy tính bảng hay di động thông minh hiện tại. Thử nghiệm nhanh lướt web, máy tải trang khá nhanh nhưng khi vuốt xuống để xem các phần dưới trang thì giao diện không mượt. Kiểu chuyển khi vuốt của Kindle là tối đi khoảng gần một giây sau đó hiển thị lại vùng trên trang mới thay vì trượt.
 

Khi sử dụng đọc sách, máy có thể nhận thao tác vuốt hoặc nhấp nhẹ vào hai bên phải hoặc trái trên màn hình để lật ra sang sau hoặc mở lại trang trước. Thao tác nhận cảm ứng khá nhạy và nhanh chóng.
 

Cửa hàng đầu tiên nhập sản phẩm này về Việt Nam là Halobuy (Thái Hà, Hà Nội) hiện đang bán với giá tham khảo khoảng 3,2 triệu đồng.
 

Dưới đây là một số hình ảnh của Kindle Touch tại Việt Nam:
 


Hộp đựng máy.


Phụ kiện đi kèm có dây sạc kết nối với máy tính.

 


Kindle Touch với màn hình cảm ứng 6 inch.

 


Phím Home ở cạnh dưới.


Mặt sau máy với logo Kindle khá lớn.

Phần loa ngoài ở dưới máy.
 

Theo Số Hóa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích