Duyệt Facebook phong cách timeline trên iPad

Thứ tư, 30/11/2011, 13:28
Facebook dường như rất hạn chế trong việc phát triển các ứng dụng dành riêng cho iOS, đặc biệt là iPad. Nhưng cách đây vài tuần đã xuất hiện một ứng dụng khá thú vị dành cho người dùng Facebook trên iPad, đặc biệt là tính năng Timeline sắp được Facebook chính thức công bố.
Với ứng dụng này, bạn sẽ tận hưởng được hiệu ứng chuyển trang khá thú vị khi di chuyển giữa các liên kết mang đến cho bạn cảm giác như đang lật giữa các trang trên một quyển sách. Ngay khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy danh sách bạn bè hoặc các ứng dụng đã được sử dụng bởi tài khoản Facebook này thay vì tường như bạn truy cập trên máy tính cá nhân.


Timeline được hiểu như là một cột thời gian, theo đó mọi hoạt động của bạn trên Facebook từ lúc đăng ký đến hiện tại sẽ được hiển thị theo trình tự thời gian. Nếu bạn lo ngại vì sợ gặp khó khăn khi sử dụng tính năng này thì bạn không cần lo, bởi vì tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm do đó không phải tài khoản nào cũng hiển thị mà chỉ dành cho các nhà phát triển mà thôi.
 
Hãy nhớ rằng tất cả những điều tuyệt vời trên chỉ xuất hiện khi iPad của bạn đã được cài ứng dụng Timelines for Facebook.
 
Theo Genk

Các tin cũ hơn