Hiệp Khách Hành không ra mắt như đã hứa

Thứ tư, 30/11/2011, 07:58
SaigonNews - Hiệp Khách Hành là dự án webgame nhập vai mới mang phong cách kiếm hiệp, thần tiên thuộc quyền sỡ hữu của FPT Online, từng được hứa hẹn sẽ ra mắt trong tháng 11 nhưng hiện vẫn im hơi lặng tiếng.


Khi có thông tin về sự góp mặt của Hiệp Khách Hành tại Việt Nam, nhiều game thủ đã háo hức chờ đợi. Bởi theo lời hứa hẹn, game này có nhiều điểm đặc sắc, bay bổng như chốn bồng lai, cũng có chỗ núi non hùng vĩ không khác gì những địa danh bất hủ mà tiểu thuyết lừng lẫy của Kim Dung từng miêu tả.

Tuy nhiên, khi ngày cuối cùng của tháng 11 dần trôi qua mà vẫn không thấy Hiệp Khách Hành xuất hiện, nhiều thành viên trên fanpage FB của Hiệp Khách Hành tỏ ra sốt ruột.
 
Theo các game thủ thì thường một tựa game mới về Việt Nam trước khi mở cửa sẽphải thông báo ngày ra mắt cụ thể trước đó ít nhất là 2 đến 3 ngày. Do đó, việc Hiệp Khách Hành dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11 không thể nào trở thành hiện thực.

Nhiều thành viên còn nghĩ rằng Hiệp Khách Hành là dự án “chém gió” của FPT Online nên không thể ra mắt như đã hứa.


 
Trước những thông tin trên, phía FPT đã giải bày rằng đây là sự cố ngoài ý muốn. Họ muốn gửi lời xin lỗi đến các game thủ đã mong mỏi Hiệp Khách Hành trong thời gian qua. FPT dự kiến từ ngày 3 đến 5/12 mới có thể thử nghiệm game này được.


Lê Công (T.H)

Các tin cũ hơn