Giáo sư cắt lìa môi vợ để… ăn vì ghen tuông

Thứ ba, 05/06/2012, 18:18
Nguyên phó giáo sư một viện y khoa uy tín ở Thụy Điển vừa phải nhập trại với tội cố ý cắt lìa môi của vợ vì ghen tuông. Rùng rợn hơn, vị này còn ăn luôn phần môi đó.


Thông tin vừa được tờ Aftonbladet của Thụy Điển đăng tải. Theo đó người bị bắt giam là phó giáo sư của viện y học Karolinska. Năm nay 52 tuổi, nhà khoa học không được tiết lộ danh tính này đã thú nhận với cảnh sát việc tự tay dùng dao cắt lìa môi cô vợ trẻ vì nghi vợ ngoại tình.
 

Viện y khoa Karolinska nơi hung thủ từng công tác.

 
Rợn người hơn là người đàn ông có học thức này lại dùng chính phần cơ thể của vợ vừa bị cắt ra để làm món ăn. Sự việc xảy ra tại thủ đô Stockholm. “Đó là một vấn đề liên quan đến danh dự. Ông ấy dường như không có vẻ hối tiếc. Ông ta tin rằng vợ đã sỉ nhục mình”, một nguồn tin tiết lộ với tờ báo.

Vụ việc trên khiến ngay cả cơ quan điều tra cũng rất phẫn nộ và đang tìm cách khép thủ phạm vào tội âm mưu giết người. Tuy nhiên, có vẻ như tòa án sẽ chỉ xét xử ở mức cố ý gây thương tích nghiêm trọng. Ingela Hessius Ekman, người đại diện cho nạn nhân cho biết thân chủ của mình đã phải chịu những tổn thất không thể bù đắp.

“Vết thương của cố ấy rất nghiêm trọng. Các bác sỹ chưa thể xác định liệu vết thương này có thể lành hay không”, bà Ekman phát biểu trên tờ Aftonbladet. “Cô ấy hết sức đau đớn”. Bà cũng cho biết thêm rằng phiên xét xử sẽ bắt đầu vào tháng 7.

Thủ phạm là người Iran từng có thời gian nghiên cứu sau tiến sỹ tại viện y học Karolinska năm 2010. Hiện tại ông đang làm việc cho một đại học ở Tehran nhưng vẫn sống ở Stockholm để hợp tác với nhóm nghiên cứu cũ ở trường đại học. Về phần mình, giám đốc viện y khoa cho biết: “Tất nhiên đây là một vụ việc đầy bi kịch. Nhưng do nhà nghiên cứu không phải là nhân viên của Karolinska Institutet, chúng tôi không thể có hành động pháp lý nào”.
 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn