“Núi đôi” nặng gần 40kg

Thứ tư, 18/07/2012, 18:47
Chị Annie Hawkins (Mỹ) đã khiến cho mọi người xung quanh không thể tin vào mắt mình bởi bộ ngực “khủng” được xếp vào hàng bậc nhất thế giới. Ước tính bộ ngực của chị nặng gần 40kg.

>> Bà mẹ 6 con, phẫu thuật ngực... 12 lần
>> 
Những người đàn ông có "của quý" đáng kinh ngạc
>> 
Người đàn ông có "của quý" nặng 45 kg sống ra sao?
>> Nhật : Đãi khách món ăn từ… ‘của quý’
 

Chị Annie Hawkins
 

Annie Hawkinsđến từ Atlanta, tiểu bang Georgia, Mỹ đã trở nên nổi tiếng thế giới với những bộ phim khiêu dâm. Các bộ phim mà Annie đóng đã thu hút được sự quan tâm và tò mò của nhiều người.

Được biết, vòng 1 khổng lồ của Annie Hawkins có số đo là 120, cân nặng gần 40kg, mỗi “quả núi” như vậy ước tính nặng hơn trọng lượng trung bình của một em bé 4 tuổi.
 

 


Vernadine - em gái của Annie Hawkins cho biết: “Khi chúng tôi đi ra ngoài, mọi người luôn hướng ánh mắt tò mò vào chị ấy”. 

Sở dĩ Annie Hawkins có bộ ngực khủng như vậy là do cô mắc phải chứng rối loạn Hoócmon hiếm gặp. Điều này đã làm cho bộ ngực của Annie không ngừng phát triển, do đó bộ ngực của Annie sẽ còn phát triển mãi cho đến cuối đời.

Annie tâm sự, cô đã bắt đầu mặc áo ngực từ khi mới 10 tuổi. Lúc đó Annie đã bị bạn học ở trường cười đùa chế nhạo, cô đã rất mặc cảm và tự ti về điều này.

Cho đến bây giờ, bộ ngực “ngoại cỡ” của Annie đã gây nên không ít phiền toái trong cuộc sống. Anniephải chịu đựng những cơn đau ngực cũng như bị tê cứng phần vai và lưng nếu đứng quá lâu.
 

 


 Mặc dù phải mang trên mình bộ ngực “ngoại cỡ” như vậy, nhưng Annie tuyên bố, cô sẽ không bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật làm nhỏ chúng.

 “Tại sao lại phải chỉnh sửa những cái mà bản thân nó không có vấn đề gì?”, Annie Hawkins đã trả lời như vậy khi cô được 2 phóng viên Phillip Schofield và Jenni Falconer hỏi trong chương trình “Britain's This Morning”.

 Mới đây, Annie đã quay lại, xuất hiện trên chương trình phim tài liệu “Strange Sex” của Mỹ và trở thành tâm điểm đáng chú ý.
 


Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn