Cặp song sinh có màu da trắng đen

Thứ hai, 03/09/2012, 14:23
Câu chuyện hy hữu này đã xảy ra với bà mẹ 30 tuổi – Pamela Frazer khi cô tỉnh dậy và nhìn thấy 2 bé gái song sinh một da trắng, một da đen do chính mình sinh ra.

>>Cặp sinh đôi "biểu diễn No.1 châu Á" khoe vũ đạo 
>>Bà mẹ sinh đôi 2 lần trong một năm 
>>Kiên Giang: Bà mẹ 16 tuổi sinh đôi 
>>Những cặp "sinh đôi" nổi tiếng showbiz

Nếu như bé Candice Anne có làn da đen, tóc đen và cặp mắt đen tuyền, thì Aleisha Lilly lại đặc biệt có nước da trắng, nhiều tóc tơ màu vàng nhạt và đôi mắt trong trẻo.
 
sd.jpg - 34.14 KB

Hai chị em song sinh có nước da khác nhau 
- Candice Anne và Aleisha Lilly

Kể từ ngày sinh ra cặp song sinh này, Pamela luôn luôn đối mặt với những câu hỏi chất vấn từ người qua đường khi cô bế 2 bé gái ra ngoài dạo phố.

“Nhiều người đã không tin Candice và Aleisha là một cặp song sinh. Họ bảo rằng trông hai đứa quá khác biệt và làm sao có thể xảy ra trường hợp như thế. Nhưng tôi không hề ngại điều đó và cũng không thấy phiền lòng bởi những ánh mắt soi mói từ những người xung quanh. Bởi sự khác biệt này càng khiến cho con của tôi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tôi yêu chúng kể cả khi chúng khác biệt với những cặp song sinh khác!”, bà mẹ trẻ giải thích.

Pamela cũng tiết lộ thêm: “Mẹ tôi mang dòng máu Jamaican, Châu Phi và Irland trong khi bố tôi là người Do Thái da trắng. Chưa kể bố chồng tôi lại là người Jamaican, và mẹ chồng cũng là người Jamaican lai Ireland.

Chuyện sinh con có màu da khác nhau cũng khá phổ biến đối với các anh chị em trong cùng một gia đình. Nhưng riêng với trường hợp sinh đôi thì thực sự rất hiếm. Bác sĩ đã nói với tôi rằng, trong số 1 triệu cặp song sinh được ra đời thì hiếm lắm mới có cặp như thế.”

Trong khi đó, ông bố 37 tuổi – Oswald cũng cho biết thêm: “Ngay từ khi tôi nhìn thấy con mình thì tôi đã yêu chúng ngay lập tức rồi. Khi mới chào đời thì hai đứa tương đối giống nhau, nhưng càng về sau trông chúng càng khác hẳn.”

 
sd1.jpg - 39.30 KB

Cặp vợ chồng người Jamaican tự hào vì con của họ khác biệt
 với những đứa trẻ khác

Tuy là chị em song sinh nhưng tính cách của cả hai lại vô cùng khác biệt. Nếu như Aleisha có một chút kiêu kỳ, tiểu thư như “diva”, lúc nào cũng tỏ ra thích thú với đồ ăn vào lúc nửa đêm, thì Candice lại rất thư thái và tính khí dễ chịu hệt như bố nó.

Được biết, đôi vợ chồng Pamela và Oswarld không phải là trường hợp đầu tiên có con sinh đôi khác màu da.

Cách đây 4 năm, cặp đôi Dean Durrant và Alison Spooner đến từ Fleet, Hampshire cũng đã cho ra đời một cặp song sinh tương tự, khi bé Lauren có nước da trắng, còn Hayleigh lại có màu da ngăm đen. Sau đó không lâu, hai vợ chồng này lại một lần nữa lặp lại “kỳ tích” khi tiếp tục chào đón một cặp sinh đôi đen trắng là Miya và Leah.


 
Theo 24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn