Phát hiện bị lừa tình nhờ máy hút bụi

Thứ tư, 05/09/2012, 10:56
Bạn trai của Melissa là Richard Antony (34 tuổi), cả hai đang có mối quan hệ yêu đương nồng thắm. Cô gái 32 tuổi có lẽ sẽ không bao giờ nghi ngờ gì về sự chung thủy của bạn trai nếu không tình cờ phát hiện ra một sự thật bất ngờ. 

>>Danh sách những 'sao' nữ ngoại tình vì chồng… kém cỏi
>>Tông Trạch cầu hôn người yêu sau scandal ngoại tình
>>Đừng liều với ngoại tình công sở 
>>Loạt hình ngoại tình của Kristen Stewart trị giá bao nhiêu?

Khi mang máy hút bụi đến cửa hàng sửa chữa, Melissa tận mắt chứng kiến nhân viên sửa chữa kéo từ trong chiếc máy ra một cái quần lót đỏ. Điều đáng nói là vật này không thuộc về cô, nó của một người phụ nữ nào đó cô không quen biết.
 
ntinh.jpg - 32.78 KB

Melissa Smeaton bên tang vật ngoại tình của người yêu.

Bước ra khỏi cửa hàng với đôi mắt đẫm lệ, Melissa giận dữ đi về căn nhà của họ ở Crydon. Ban đầu, Richard cố tìm mọi cách để chối bỏ và luôn miệng nói: "Cái quần đó không liên quan gì đến anh", nhưng sau vài giờ bị thẩm vấn, anh ta đã phải gật đầu trước bằng chứng rành rành. Richard thừa nhận từng quan hệ với một người phụ nữ khác ngoài Melissa. 
 
ntinh1.jpg - 49.87 KB

Quá đau khổ, cô gái 32 tuổi chia sẻ: "Tôi không thể tin được khi người sửa chữa kéo ra khỏi máy hút bụi một chiếc quần lót. Tôi choáng váng vì nhận ra nó không phải của tôi và gã đàn ông tôi đang yêu không chung thủy. Trái tim tôi tan ra từng mảnh.

Anh ta là người đàn ông mơ ước và chúng tôi từng nghĩ sẽ sống bên nhau trọn đời. Kế hoạch cho tương lai cũng đã được lên sẵn và thậm chí, chúng tôi còn nói về những đứa trẻ. Tôi không nghĩ mình đủ vị tha để bỏ qua cho anh ta".


Về phần Richard, anh rất hối hận vì những gì đã làm và hy vọng có cơ hội sửa sai. 

Melissa và Richard gặp nhau tại một quán bar ở Croydon vào tháng 1.2011. Họ hẹn hò 6 tháng trước khi quyết định dọn về sống chung.


 
Theo Dailymail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn