Chàng trai thực hiện 90 ca phẫu thuật làm đẹp

Thứ hai, 19/11/2012, 00:40
Chàng trai 32 tuổi đến từ thành phố New York (Mỹ) Justin Jedlica cho tới nay đã chi tới 100.000 đô la Mỹ để thực hiện 90 ca phẫu thuật thẩm mỹ với mong ước “có vẻ ngoài hoàn hảo”.


>>Những người đẹp đột tử vì phẫu thuật thẩm mỹ
>>Phẫu thuật thẩm mỹ 18 lần trong 7 năm
>> Ngành phẫu thuật thẩm mỹ Thái hốt bao nhiêu bạc? 
>>Giải phẫu thẩm mỹ - từ độn đến nâng 
 

Nếu gặp Justin ngoài đời, bạn sẽ nghĩ hẳn đây là anh chàng rất chăm chỉ luyện thể hình. Tuy nhiên trong thực tế, các cơ bắp mà Justin có được lại chủ yếu là do phẫu thuật và hầu hết nửa người trên của anh chàng này được cấy ghép silicone.
 
jus.jpg - 92.31 KB

Justin rất mê phẫu thuật thẩm mĩ để có được vẻ ngoài hoàn hảo

Để có được ngoại hình mình mong muốn, Justin đã làm phẫu thuật cấy ghép ngực, làm cơ bụng 6 múi, tạo bắp tay. Khi mới bắt đầu, Justin thực hiện “cải tạo” vòng ba vì anh muốn vòng 3 của mình được căng đẹp hơn.
 
Trong vòng 10 năm số lần Justin được làm phẫu thuật đã lên tới con số 90. Ngoài phẫu thuật các vòng và cơ bắp, anh còn thay đổi cả diện mạo khuôn mặt như nâng mũi. Sau 5 lần chỉnh sửa tuy cái mũi chưa được hoàn hảo lắm nhưng cũng đã gần với mong muốn của Justin.
 
jus1.jpg - 105.45 KB

Khó có thể nhận ra đây là Justin của "ngày xưa"

Trả lời phỏng vấn của tờ tin tức ABC, Justin giải thích: “Tôi thích thay đổi bản thân, càng làm thay đổi bao nhiêu tôi lại càng cảm thấy thích bấy nhiêu”. Hiện tại anh chàng này vẫn chưa cân nhắc tới việc dừng niềm đam mê của mình lại.
 
Tuy nhiên, các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ lại cho rằng việc làm của Justin chỉ khiến anh ta đặt cuộc sống mình vào vòng nguy hiểm.

 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn