Người phụ nữ cho chó bú suốt 2 năm

Thứ hai, 19/11/2012, 00:39
Cô Terri Graham, 44 tuổi, đến từ California, Mỹ thường xuyên cho chú chó cưng Spider... bú suốt 2 năm qua. Khi bức ảnh chụp lại cảnh tượng này đăng lên diễn đàn Reddit, nhiều người rất sốc và cho biết, họ không thể tin vào mắt mình.
 

>>Dư luận trái chiều về bức ảnh 2 nữ quân nhân Mỹ cho con bú
>>Các bà mẹ đòi bỏ lệnh cấm đăng hình cho con bú trên Facebook
>>Con chó cao kều 
>>Con chó sống bên mộ chủ suốt 6 năm 

Chia sẻ về điều này trên tạp chí Closer số tháng 10 vừa qua, cô Terri nói: "Tôi biết một số người nghĩ tôi có vấn đề về thần kinh, nhưng suốt 2 năm qua việc này khiến tôi có cảm giác được làm một bà mẹ thực sự. Đó là ước muốn của tôi từ rất lâu rồi".
 
Kỳ lạ người phụ nữ cho chó... bú suốt 2 năm

Cô Terri, người đã cho chó bú suốt 2 năm.

Được biết, cô Terri đã có 2 đứa con nhưng cô không thể cho chúng bú sữa mẹ theo cách tự nhiên mà phải dùng bình sữa. Năm 2010, khi tình cờ nhìn thấy chú chó Spider liếm chiếc núm vú giả trên bình sữa của cậu con trai thứ hai, cô Terri mới biết chú chó này cũng có sở thích uống sữa người. Chính bởi vậy, cô quyết định chăm sóc chú chó bằng... sữa của mình.

Một nhà tâm lý học cho rằng cô Terri Graham nên đi khám và điều trị sớm để tránh gặp phải một số vấn đề về sức khỏe sau khi đã thường xuyên cho chó bú suốt 2 năm qua.

 
Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn