Chi 6.000 bảng Anh tìm mèo đi lạc

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:42
Chú mèo Omar là đứa con tinh thần cho vợ chồng Elliott vào thời gian loạn lạc.
Một cặp đôi người Ai Cập đã chi 6.000 bảng Anh để đưa một chú mèo đi lạc trở về dù phải bán toàn bộ tài sản của mình. Railton và Dawn Elliott rất yêu thương chú mèo mướp có tên Omar, họ quyết định cứu chú khỏi cuộc bạo lực càn quét đất nước khi chiến dịch Mùa xuân Ả Rập diễn ra.
 
meo.jpg - 30.29 KB

Chú mèo Omar yêu quý của vợ chồng Elliott
 
Cặp vợ chồng Elliott đã chi một khoản tiền lớn cho việc đưa chú mèo Omar đi sơ tán tại vùng nông thôn Oxfordshire. Tuy nhiên, Omar đã biến mất hai tuần trước.
 
Dawn (46 tuổi) buồn bã nói: "Chúng tôi thực sự rất đau khổ. Chúng tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đưa Omar trở lại. Omar là tất cả cuộc sống của chúng tôi. Tôi chưa gặp một sinh vật nào đáng yêu và thân thiện đến thế".
 
Vợ chồng Elliott gặp Omar lần đầu khi họ đang chơi ở hồ bơi bên ngoài căn hộ của họ tại nhà nghỉ dưỡng Red Sea của El Gouna (Ai Cập) hồi tháng 2/2011. Railton cho hay: "Nhà nghỉ dưỡng khá rộng nhưng rất vắng vẻ nên chúng tôi đã nâng cấp nó thành một biệt thự bên cạnh bãi biển.
 
Một buổi sáng, chú mèo xinh đẹp nhất thế giới đã xuất hiện. Omar như đứa con tinh thần của chúng tôi. Đó là lần đầu tiên, chúng tôi dành tình yêu cho một sinh vật không phải là con người, nhưng chúng tôi có thể cảm nhận được tình cảm của Omar khi ở cạnh chúng tôi".
 
Đến nay, họ đã chi hơn 6.000 bảng Anh mà vẫn chưa tìm thấy Omar. 
 
Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn