Câu lạc bộ đấm bốc dành cho... trai đẹp

Thứ tư, 03/10/2012, 17:31
Câu lạc bộ này được gọi là "Đêm Thứ Sáu Throwdown" nhưng hầu hết mọi người đều biết rằng có là một câu lạc bộ đấm bốc cho những người... đẹp trai.
 

>>Quán bar dành cho phụ nữ nói chuyện... "tự sướng"
>>Câu lạc bộ khỏa thân bơi lội
>>24 giờ trong câu lạc bộ thoát y 
>>Câu lạc bộ Hoàng gia xây khu nghỉ dưỡng tỷ đô ở UAE 

Chính xác thì đây là một sự kiện ngầm không giấy phép mà các "chàng hoàng tử" sẽ lên vòng đấu để so găng với những võ sĩ cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Nhưng có một sự thật là các "chàng hoàng tử" của chúng ta gần như chưa thắng được trận nào...  
 
cau-lac-bo-dam-boc-danh-cho-trai-dep

 "Tôi thấy thật hài hước khi có thể kiếm tiền chỉ từ ngoại hình bắt mắt của họ", một trong những nhà tổ chức của "Đêm Thứ Sáu Throwdown" phát biểu khi nói đến những cậu thanh niên điển trai chịu lên võ đài để bị... tơi tả. Bù lại, mỗi lần đọ sức là họ sẽ nhận được khoảng 150 USD (khoảng 3,1 triệu đồng).   
 
cau-lac-bo-dam-boc-danh-cho-trai-dep  
 
Nghe thì có vẻ dễ dàng có tiền nhưng trên sàn đấu, chẳng có gì là đùa cợt cả. Nhà tổ chức nói: "Tôi khẳng định với mọi người rằng, đây không phải là thứ vớ vẩn. Bạn sẽ đứng trước 800 con người và phải luôn trong tư thế sẵn sàng. Nếu không, thì đó quả thực là trò giải trí đối với khán giả khi nghe thấy những âm thanh găng tay đập vào da thịt bạn".   

cau-lac-bo-dam-boc-danh-cho-trai-dep  

cau-lac-bo-dam-boc-danh-cho-trai-dep  

 
Và hầu hết những người mẫu tham gia vào hoạt động ngầm này coi đó là một lời khuyên hữu ích. Họ cũng tập luyện rất chăm chỉ và các vòng đấu trở nên ác liệt hơn rất nhiều trong suốt 2 năm gần đây.

Sẽ rất có lợi thế cho các "người mẫu" nếu thi đấu tốt. Vì nếu đám đông khán giả thích "người mẫu" nào, nhà tổ chức có thể tiếp tục mời họ tham gia và trả tiền công gấp vài lần so với lần đầu tiên.

Tuy nhiên, dù có những nỗ lực rất đáng ghi nhận nhưng cho đến nay mới chỉ có một người trong số họ thắng được võ sỹ hạng nặng.  

 
cau-lac-bo-dam-boc-danh-cho-trai-dep

"Những người mẫu tham gia hoạt động này thường là những người mẫu tự do", một võ sỹ và cũng đang là một người mẫu cho biết.

Thực tế, một số những người mẫu không cần thêm khoản tiền này, họ chỉ muốn chứng minh rằng dù bề ngoài bắt mắt nhưng họ vẫn có thể thi đấu như một người đàn ông thực sự. 

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn