Nông dân bị heo tấn công và... ăn thịt

Thứ tư, 03/10/2012, 17:22
Thứ Tư tuần trước, Terry Vance Garner, 69 tuổi, một nông dân ở tiểu bang Oregon (Mỹ) đã đi cho những chú heo của mình ăn trong trang trại nằm sát bờ biển của ông, và sau đó đã không bao giờ trở lại.
 

>>Kinh hoàng thịt heo bị chích thuốc an thần
>>Tưởng bạn gái là heo rừng, nổ súng bắn tới tấp
>>Xuất hiện nhiều heo rừng ở Vườn Quốc gia U Minh Hạ
>>Mốt bikini... thịt heo

Răng giả và từng mảnh thi thể còn sót lại của ông được một thành viên trong gia đình tìm thấy xung quanh những chuồng heo.  
 
nong-dan-bi-heo-tan-cong-va-an-thit

Trang trại của ông Garner, nơi một phần thi thể của ông đã được tìm thấy.

Các nhà chức trách cho biết, một trong những con heo đã cắn và tấn công Garner trước khi ăn thịt ông. Mỗi con heo ở đây được ước tính có cân nặng lên tới 700 pounds (tương đương 320kg).  

Tuy nhiên, cơ quan điều tra cũng không loại trừ khả năng rằng người nông dân có thể đã ngã quỵ trong một trường hợp y tế khẩn cấp, chẳng hạn như đau tim. 

Ông Paul Frasier, đại diện cơ quan có thẩm quyền tuyên bố với tờ báo địa phương: "Cho đến lúc này, tất cả những gì chúng ta biết là đó là một tai nạn khủng khiếp nhưng vụ việc xảy ra quá kỳ lạ nên chúng ta phải xem xét tất cả các khả năng".  

 
nong-dan-bi-heo-tan-cong-va-an-thit

Có khả năng ông đã bị những con heo nặng tới 320kg tấn công và ăn thịt. (Ảnh minh họa).  
 
Một nghiên cứu bệnh học là không đủ để xác định nguyên nhân cái chết của ông Garner, vì vậy, hài cốt của ông đã được gửi tới Đại học Oregon để các nhà nhân chủng học pháp y phân tích.  

Anh trai Garner, Michael Garner, 75 tuổi, mô tả em trai mình như là một "anh chàng tốt bụng". Ông Michael nói: "Những con vật này là cuộc sống của cậu ấy. Cậu ấy nuôi tất cả các loại chim và gà tây thì chạy khắp nơi. Mọi người đều biết đến cậu ấy".  

Ông Michael cho biết, một con heo đã từng cắn em trai của ông năm ngoái, sau khi ông ấy vô tình dẫm lên một con heo con. Ông Michael chia sẻ thêm: “Cậu ấy nói sẽ giết nó, nhưng khi tôi hỏi về nó sau này, cậu ấy nói rằng đã thay đổi ý định".

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn