Rơi từ tầng 18 xuống vẫn sống

Thứ năm, 27/09/2012, 17:19
Sau khi rơi trúng và làm biến dạng chiếc ôtô dưới sân, người phụ nữ Trung Quốc vẫn sống, dù đa chấn thương.
 
Chiếc ôtô bẹp giúm, cửa ra vào và cửa sổ bên trái đều hư hỏng. Ảnh: Sohu
Chiếc ôtô bẹp dúm, cửa ra vào và cửa sổ bên trái đều hư hỏng. 
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 11h đêm ngày 19-9 tại một tòa nhà cao tầng ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ông Wang, người sống ở khu dân cư gần đó, cho biết: "Lúc đó tôi đang bị bộ thì nghe rầm một tiếng. Tôi bèn chạy tới và nhìn thấy có một người phụ nữ đang nằm trên xe".
 
Theo anh Li, bảo vệ tòa nhà, thì người phụ nữ này tầm ngoài 30 tuổi. Cú ngã mạnh khiến cô bị thương nặng, phần lưng chảy rất nhiều máu. Anh nhanh chóng gọi điện cho xe cấp cứu. Khoảng 10 phút sau, nạn nhân được đưa tới bệnh viện số 8 ở Trường Sa.

Trong khi đó chiếc ôtô màu đen bị biến dạng, toàn bộ cửa ra vào và cửa sổ bên trái xe đều đã hư hỏng.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát phát cho biết người phụ nữ tên Li Xia, bị bệnh tâm thần và hiện sống cùng gia đình ở tầng 18 của tòa nhà. Chỉ vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, cô vẫn còn phải điều trị tại bệnh viện tâm thần.

Theo lời của cha mẹ Li thì cô mới về nhà được ít ngày, tuy nhiên do đã ở trong bệnh viện quá lâu nên cô vẫn chưa thích nghi được với cuộc sống tại gia đình. Lúc con gái bị rơi xuống, bố mẹ cô thậm chí cũng không hề hay biết.

Sohu dẫn lời một bác sĩ điều trị cho Li Xia tại bệnh viện số 8 cho hay: "Đây thực sự là một điều khó tin khi cô ấy rơi từ tầng 18 xuống mà vẫn còn sống".

Hiện tại, người phụ nữ đã được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt nhưng vẫn trong tình trạng nguy hiểm. Cú va đập mạnh lên chiếc xe khiến nội tạng, cột sống, xương chậu của cô đều bị chấn thương, cần có thời gian để hồi phục.
 

Theo Ngôi sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn