Kinh hoàng người phụ nữ đẻ ra... "ngựa"

Thứ hai, 17/09/2012, 17:09
Một người phụ nữ giấu tên đã đẻ ra sinh vật kỳ lạ có hình thù trông giống như ngựa tại một nhà thờ Tin lành ở Edo, Nigeria. Các nhân chứng cho biết, người phụ nữ này làm nghề buôn bán rau quả tại địa phương.  
ngua.jpg - 39.57 KB

Sinh vật quái dị trông giống như con ngựa
 
Veronica Egiebor, y tá chứng kiến ca sinh nở này, kể lại: “Người phụ nữ cố gắng túm lấy chân của ai đó trong lúc đau đẻ. Sau đó, sinh vật kỳ dị ra đời và cô ấy ngất đi. Có người bảo sinh vật đó là con dê, có người nói nó giống một con ngựa hơn. Nó có cổ và tai khá dài. Tôi thì thấy nó đích thực là một con ngựa mặc dù trông bộ dạng khá giống một đứa trẻ”.
 
Mục sư Wealth cho hay “Tôi thực sự không biết miêu tả thế nào nữa, chúng tôi đã chứng kiến những cảnh tượng đáng sợ nhưng trường hợp như thế này thì chưa từng”. Sau khi sinh vật hình dáng kỳ lạ này chào đời, mục sư yêu cầu mọi người theo ông để làm rõ sự việc nhưng nhiều người quá sợ hãi đã bỏ chạy khỏi nhà thờ. 
 
Ngay sau đó, người phụ nữ được đưa đến cơ sở y tế còn thai nhi vẫn nằm bê bết tại đó. Không ai làm gì giúp thai nhi này và nó đã chết khi cơ quan báo chí địa phương đến chụp ảnh.
 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn