Bỏ mạng sau khi cố làm "của quý" lớn hơn

Thứ năm, 13/09/2012, 17:49
Một chàng trai đã chết lãng xẹt sau khi cố gắng tiêm silicone vào “của quý” với hy vọng sẽ khiến cho nó trở nên lớn hơn.
 

>>Hỏng ngực vì bị lừa bơm silicon 
>>Teen boy tự bắn vào "của quý" 
>>Mất "của quý" vì nghịch bình ga 
>>Bị trộm lấy mất… "của quý" khi ngủ 

Kasia Rivera, 35 tuổi, có thể sẽ phải đối mặt với án phạt 10 năm tù nếu bị kết tội ngộ sát trong cái chết của anh Justin Street, 22 tuổi.

Street, một người cha có 2 con đã đến gặp Rivera nhằm tìm kiếm một cách thức nào đó khiến cho “của quý” của mình to lớn hơn theo như những lời quảng cáo trên tờ rơi mà cô này phân phát tại các doanh nghiệp địa phương.

Các công tố viên cho biết, Rivera bị cáo buộc không có giấy phép hành nghề y tế cũng như không được đào tạo đã tiêm silicone cho Street tại căn hộ riêng của mình.  

Street qua đời vào ngày hôm sau. Cái chết của Street được cho là do bị tắc mạch silicone. Điều tra cho rằng, Rivera có thể cũng đã tiến hành những thủ thuật bất hợp pháp này bên ngoài căn hộ của mình.   

 
bo-mang-sau-khi-co-lam-cua-quy-lon-hon

Kasia Rivera đã tiến hành một số thủ thuật y tế không được phép
và gây nên cái chết cho một người đàn ông khi anh này muốn
cải thiện kích cỡ "của quý" của mình.

Tiến sĩ Daniel S. Elliott, một giáo sư về tiết niệu tại Bệnh viện Mayo ở Rochester, Minnesota (Mỹ) cho biết, đây là trường hợp đầu tiên anh nghe nói liên quan đến việc tiêm silicone vào dương vật. Thông thường, với những trường hợp tương tự, bệnh nhân sẽ được tiêm chất béo hoặc một số chất khác.

Mặc dù nhấn mạnh rằng mình không được biết chi tiết trong trường hợp này nhưng Elliott vẫn khẳng định, sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu một người nào đó tin rằng các chất được sử dụng để khiến môi trông mọng hơn hay khiến cho vòng 3 lớn hơn có thể có tác dụng tương tự trên những bộ phận khác, đặc biệt là những bộ phận có nhiều mạch máu.

Và bất cứ chất gì được tiêm vào bộ phận này sẽ đi trực tiếp vào dòng máu và có thể dẫn đến một cái chết đau đớn.

Trong tháng 2 năm 2011, một phụ nữ từ London, nước Anh cũng đã chết sau khi được tiêm mỹ phẩm để cải thiện vòng 3 của cô tại một khách sạn gần sân bay Quốc tế Philadelphia (Mỹ).  

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn