Giật mình phát hiện trăn khủng trong ô tô

Chủ nhật, 09/09/2012, 17:31
Trong chuyến đi tới công viên ở Nam Phi để thăm thú những chú sư tử sống hoang dã, cặp đôi Marlene Swart và Leon Swanepoel, đến từ Anh Quốc, không thể ngờ tới việc một con trăn khổng lồ lẻn lên xe và nằm bất động tại đó cho đến khi bị phát hiện.
Cặp đôi này không hề phát hiện thấy sự xuất hiện của con trăn khổng lồ, bởi lẽ nó nằm ẩn mình trong khoang động cơ phía trước. Đó là một con trăn đá, dài tới 4,8m. Trăn đá là loài vật nguy hiểm, chúng có thân hình khổng lồ và dễ dàng giết chết một người bằng sức mạnh phi thường.
 
tran.jpg - 48.09 KB

Trên đường về, họ dừng lại giữa đường để nghỉ ngơi. Anh Leon đi vòng ra phía trước chiếc xe Renault của mình, rồi mở nắp ca-pô để kiểm tra khoang động cơ sau hành trình khá dài. Thật bất ngờ, một con trăn đá cuộn mình gọn gàng trong đó.
 
Trước đấy, anh chị Leon từng nhìn thấy con trăn lạ đang bò tới phía xe ô tô của mình, trong lúc ngắm nhìn đàn sư tử. Tuy nhiên, ngay sau đó con trăn đã biến mất, cặp đôi người Anh đã cố gắng tìm kiếm, nhưng không có kết quả.
 
tran1.jpg - 48.21 KB

“Đó thực sự là trải nghiệm duy nhất trong đời. Chắc chắn tôi không bao giờ quên cảm giác sốc và kinh hoàng khi thấy con trăn nằm gọn trong khoang động cơ”, chị Swart nói. “Con trăn đã tự rút lui mà không gây hại cho bất kỳ ai, sau nhiều nỗ lực của anh Leon dụ nó ra khỏi xe”.
 
“Khi mở nắp ca-pô lên, chúng tôi thấy con trăn đang cuộn mình trong đó. Dường như nó đang thư giãn và nhìn ngó những gì đang diễn ra xung quanh”.
 
Theo ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn