Phẫu thuật thẩm mỹ 18 lần trong 7 năm

Chủ nhật, 09/09/2012, 11:43
Mặc dù mới 27 tuổi nhưng một người mẫu ở Anh đã trải qua tổng cộng 18 lần phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài của mình.
 
>>Sao Hoa ngữ với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ 
>> Ngành phẫu thuật thẩm mỹ Thái hốt bao nhiêu bạc? 
>>Tân Hoa hậu Hàn Quốc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
>>Trung Quốc: 3 cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhau 

Laura Summers đã bỏ ra khoảng 95.000 USD (khoảng 1.9 tỷ VNĐ) để thực hiện các đợt sửa nhan sắc từ đơn giản nhất như tiêm chất độn, botox và collagen vào môi đến những lần "hành xác" kỳ quặc như thu nhỏ vành tai hai lần.

Được biết, sở thích này của Laura xuất hiện khi cô mới 19 tuổi, khi đó cô đã chỉnh ngực và mũi để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. "Từ sinh nhật lần thứ 18 của mình, cha tôi đã cho tôi chọn một trong hai món quà là xe hơi và nâng ngực, tôi đã chọn cái thứ hai," cô nói.


 
phau-thuat-tham-my-18-lan-trong-7-nam
Người phụ nữ này đã phẫu thuật thẩm mỹ 18 lần trong 7 năm.
 
Laura tiết lộ sự rụt rè, thiếu tự tin đã khiến cô bị lạm dụng và trêu chọc ở trường. Đó cũng một trong những nguyên nhân thôi thúc cô quyết định "tôn tạo" lại diện mạo của mình.  Laura chia sẻ: "Tôi phải bỏ học khi mới 13 tuổi, sau năm đầu như sống trong địa ngục ở trường trung học, tôi bị lạm dụng về thể chất và tinh thần mỗi ngày, những trò tai quái này đã khiến mũi, xương sườn, ngón tay của tôi bị gãy".

 
phau-thuat-tham-my-18-lan-trong-7-nam


phau-thuat-tham-my-18-lan-trong-7-nam

"Khi còn nhỏ, tôi từng bị mụn trứng cá, gẫy sống mũi, tai to, răng lởm khởm và ngực lép kẹp. Tới bây giờ, tất cả đều đã ổn". Cô nói thêm.

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn