Ảnh chồng đã chết bất ngờ hiện lên tường

Thứ ba, 11/09/2012, 16:43
Bà quả phụ đã gọi một linh mục đến giúp cô 'làm sạch' ngôi nhà quỷ dữ, sau khi nhìn thấy ảnh người chồng quá cố hiện lên trong phòng ngủ.
Cuộc sống của cô Andrea Samuel bị đảo lộn hoàn toàn kể từ ngày bức tường phòng ngủ hiện ra một bức chân dung.

Sau khi ngắm nhìn một cách kỹ lưỡng, cô quả quyết người trên tường chính là Brian, ông chồng đã chết cách đây 4 năm. Không chỉ thế, người phụ nữ này còn rất hoảng loạn khi nói con chó đã chết của thỉnh thoảng cũng quấy rầy cô bằng những tiếng tru tréo man rợ.
 
chong.jpg - 29.55 KB

Cô Andrea Samuels đứng bên bức chân dung của người chồng quá cố.

Quá sợ hãi, cô đã nhờ linh mục Paul Dadson dùng nước thánh để làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Vị linh mục ở nhà thờ St Bede’s Catholic sau đó cũng xác nhận, ông có thấy hình ảnh của một người đàn ông trên bức tường phòng ngủ.

"Đây là lần thứ hai tôi được nhờ làm công việc này. Tôi đã ở đó, thấy một bức ảnh trên tường và người đàn ông đó đang nhìn về phía tôi", cha xứ nói.

 
Từ khi bức chân dung xuất hiện, căn nhà cô Andrea đang ở thường xuyên xảy ra những tình trạng rất khó hiểu. Đồ đạc trong nhà không ai làm gì cũng vỡ, những bức tranh đang treo trên tường tự nhiên rơi xuống còn cô Andrea lại gặp rất nhiều rắc rối.

Sống ở đây hơn 10 năm nhưng chưa bao giờ người phụ này cảm thấy hoảng loạn như thế. Cô nói: "Tôi từng có một ngôi nhà đẹp nhưng bây giờ nó đã bỏ đi".

 
Theo xzone

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn