Cửa hàng lưu động "bán" các chàng trai độc thân

Thứ tư, 12/09/2012, 14:41
Trong thế giới hiện đại, việc tìm được một người đàn ông tốt có vẻ thật khó khăn đối với những cô gái trẻ. Vì vậy, một website hẹn hò của Pháp đã tìm ra một cách kết nối độc đáo để đưa những “đối tượng” tiềm năng đến với nhau dễ dàng hơn.
 

>>Hẹn hò tập thể tại Tây Ban Nha
>>“Hàng tồn kho” lên kế hoạch hẹn hò cho năm mới
>>Nguyên tắc hẹn hò cho phụ nữ tuổi 30 
>>Làm gì khi hẹn hò với anh chàng hài hước 

Trang web hẹn hò trực tuyến AdopteUnMec.com (AdoptAGuy.com) đã mở một cửa hàng trực tuyến mà trong đó, những người đàn ông được “đặt trên kệ” theo đúng nghĩa đen.

cua-hang-luu-dong-ban-cac-chang-trai-doc-than

Những anh chàng độc thân sẽ được "trưng bày" trong những chiếc hộp khổng lồ.

Các cửa hàng lưu động sẽ được mở ở Paris (Pháp) trong 10 ngày trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến Brussels (Bỉ), Lausanne (Thụy Sỹ) cùng 2 thành phố Pháp khác là Toulouse và Lyon. Tại các cửa hàng này, những anh chàng độc thân sẽ được trưng bày trong các hộp đồ chơi khổng lồ.

Các cô gái Pháp đang đổ xô đến cửa hàng để ngắm nhìn các người mẫu nam trong khi các người mẫu này cố gắng gây ấn tượng bằng cách thể hiện những tài năng của bản thân.   Một anh chàng đang chứng tỏ kỹ năng chơi guitar của mình, trong khi người còn lại đang phô diễn sức mạnh cơ bắp.  

 
cua-hang-luu-dong-ban-cac-chang-trai-doc-than
 
Họ sẽ phải gây ấn tượng bằng cách thể hiện bản thân trước các "khách hàng".  
 
cua-hang-luu-dong-ban-cac-chang-trai-doc-than

Các cô gái đang đổ xô đến cửa hàng lưu động này.

AdoptAGuy.com là một website hẹn hò cho phép người đàn ông “quảng cáo” về bản thân như là một đối tác tiềm năng cho các cô gái. Website này đã trở nên rất phổ biến kể từ khi ra mắt vào năm 2010, với 25.000 thành viên đăng ký riêng trong năm đầu tiên. Đây là dịch vụ miễn phí cho các cô gái và được mô tả là danh mục những anh chàng độc thân đủ điều kiện.

Các chàng trai tham gia trang web này sẽ thiết lập hồ sơ thông tin về bản thân mình và chỉ được trò chuyện với một cô gái nếu anh ấy được chọn.


 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn