Cô gái "lai rai" 1,8km băng dính mỗi tháng

Thứ tư, 12/09/2012, 15:53
Andrea, cô gái đến từ Marrietta, Georgia, Mỹ là một người nghiện ăn băng dính. Trung bình trong một tháng, cô gái này tiêu thụ hết 6000 ft (tương đương khoảng 1,8km) băng dính.  
 
co-gai-ngau-nghien-18km-bang-dinh-moi-thang

Andrea, cô gái 23 tuổi có thói quen kì lạ là ăn băng dính.

Chia sẻ trên chương trình “Thói quen kì quái của tôi” trên kênh Real Time Discovery, Andrea nói: “Tôi nghiện ăn băng dính. Nếu tôi thấy băng dính trước mặt, tôi sẽ nhặt nó lên và bắt đầu nhai. Tôi thực sự phải ăn nó".

Cô gái 23 tuổi bắt đầu nghiện băng dính từ chín năm trước và mọi việc dần dần trở nên tồi tệ hơn. Cô nói: “Lần đầu tiên mà tôi ăn băng dính là khi tôi hết kẹo cao su và có một cuộn băng ở đó. Tôi lấy một miếng, nhai nó và tiếp tục ăn cho đến bây giờ”.   

 
co-gai-ngau-nghien-18km-bang-dinh-moi-thang

Mỗi tháng, cô gái này ăn tới 1,8km băng dính.   Andrea ăn khoảng 3 cuộn băng dính mỗi ngày, kể cả trong khi xem truyền hình lẫn lúc nói chuyện với bạn bè qua điện thoại.  
 
co-gai-ngau-nghien-18km-bang-dinh-moi-thang

Thói quen này được duy trì mọi lúc, mọi nơi.  

Cô gái thường bắt đầu ăn băng dính bằng cách lấy một đoạn băng dài khoảng 4cm, cho vào miệng và nhai. Chia sẻ với mọi người về cảm giác lúc đó, Andrea cho biết, ban đầu, đoạn băng khá dính và có hương vị của nhiều loại hóa chất nhưng đôi khi có mùi vị giống như hồ.

Cô ấy sẽ nhai đoạn băng dính trong khoảng 30 giây trước khi nó hòa tan. Sau đó, cô ấy sẽ nuốt nó và lấy một đoạn khác. 

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn