Choáng với nhà vệ sinh trong suốt

Thứ hai, 17/09/2012, 16:21
Nếu dùng nhà vệ sinh ở tầng 18 của khách sạn Standard (Mỹ), bạn sẽ tạo cơ hội cho người khác nhìn ngắm thoải mái bàn tọa của mình.
Vừa đi vệ sinh, vừa được ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể vượt qua sự xấu hổ để bước vào nhà vệ sinh của câu lạc bộ Boom Boom Room ở New York..

Nhà vệ sinh ở đây hoàn toàn trong suốt, từ trong có thể ngắm cảnh ở ngoài và từ ngoài cũng có thể ngắm vào bên trong. Chính vì thế, nhiều vị khách đến đây đã dở khóc dở cười vì rơi vào hoàn cảnh khó nói.
 
vs.jpg - 28.18 KB

Những vị khách ở khách sạn Standard đang trở thành trung tâm
chú ý của những người qua đường
 
vs1.jpg - 22.26 KB

Bất cứ hành động nào cũng không thể thoát khỏi ánh mắt của những người hiếu kỳ.

Một khách hàng từng dùng nhà vệ sinh đặc biệt cho biết: "Quang cảnh từ trong khách sạn nhìn ra rất thú vị nhưng cảnh tượng bên trong thật khủng khiếp. Tôi nhìn thấy mọi người đang dồn mắt về phía mình. Khi đang giải quyết nỗi buồn, chẳng ai muốn bị nhìn như thế".

Trong khi đó, một người phụ nữ khác cho hay: "Đây thật sự là điều điên rồ. Mọi người cố gắng chụp lại hình ảnh của bạn, còn bạn lại thầm hy vọng không ai nhận ra mình khi bước xuống đường".

 
vs2.jpg - 51.30 KB

Khách du lịch tỏ ra rất bất ngờ với cảnh lạ mắt.
 
vs3.jpg - 22.49 KB

Hai người phụ nữ lạ mặt bị lọt vào tầm ngắm
 
vs4.jpg - 23.74 KB

Một vài cô gái khác đang tranh thủ thay áo quần.

Phòng vệ sinh đặc biệt được đặt trên một con phố ở Manhattan, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại. Nó hoàn toàn trong suốt và không có bất kỳ thứ gì để che chắn. Bên cạnh một số người tỏ ra không mấy thích thú với ý tưởng quái dị thì một số khác lại xem đó là chuyện nhỏ.
 
vs5.jpg - 80.99 KB

Toàn cảnh của khách sạng Standard.

Họ không quan tâm mọi người bên dưới thấy gì. "Ai quan tâm đến chuyện đó? Chẳng lẽ họ chưa bao giờ sử dụng nhà vệ sinh", một người đàn ông 26 tuổi nói.
 
Theo Dailymail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn