Chụp ảnh khỏa thân để... tưởng nhớ bạn đã mất

Thứ năm, 27/09/2012, 15:56
Một nhóm các cô gái đến từ nước Anh đã thực hiện bộ ảnh lịch “đặc biệt” để tưởng nhớ anh Richard Warr, người đã qua đời vào năm ngoái sau một tai nạn xe hơi. 
 
Bộ lịch có tên là “Game Birds Calendar 2013”. Mặc dù loạt ảnh được chụp ở vùng quê thanh bình, nhưng trái ngược với “background”, những cô gái có độ tuổi từ 18 - 40 tuổi đã tự tin khỏa thân và tạo dáng. Thậm chí họ còn chụp ảnh nude tại 1 quán rượu địa phương khiến nhiều người sửng sốt.
 
chup-anh-khoa-than-de-tuong-nho-ban-da-mat
 
Một nhóm các "quý cô" từ 18 - 40 tuổi đã cùng chụp 1 bộ lịch
đặc biệt để tưởng nhớ người bạn đã mất.

 
Được biết, Richard Warr, đến từ Pencombe, Herefordshire đã qua đời ở tuổi 21 sau một tai nạn ô tô vào ngày 5 tháng 8 năm ngoái. Cô Zoe Hooper, người đưa ra ý tưởng làm bộ lịch cho biết: “Richard là người bạn của chúng tôi. Đó là chàng trai quyến rũ và ga lăng. Rất nhiều người phụ nữ yêu quý cậu ấy, từ trung niên đến thiếu niên”.
 
Cô Zoe nói thêm: “Richard từng sống chung với một người bạn gái. Cậu ta yêu thích thiên nhiên và thể thao, đặc biệt là lĩnh vực nhiếp ảnh. Chúng tôi đều là những người yêu thích các hoạt động ngoài trời”.
 
chup-anh-khoa-than-de-tuong-nho-ban-da-mat
 
Richard Warr, chàng trai đã qua đời ở tuổi 21 vì tai nạn giao thông.
 
Nhóm các cô gái khẳng định, mục đích của việc bán bộ lịch có 1-0-2 này là để có đủ 10.000 Bảng (khoảng 338 triệu VNĐ) quyên góp cho đội cứu hộ Midlands Air ở Hereforshire. Dự kiến bộ lịch “Game Birds Calendar 2013” sẽ ra mắt vào ngày 3/11 tới.
 
chup-anh-khoa-than-de-tuong-nho-ban-da-mat
 
chup-anh-khoa-than-de-tuong-nho-ban-da-mat
 
Các cô gái tự tin tạo dáng. 
 
chup-anh-khoa-than-de-tuong-nho-ban-da-mat


 

Theo Dailymail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn