Cướp phà vì tưởng mình là... Jack Sparrow

Chủ nhật, 23/09/2012, 14:00
Alison Whelan, một phụ nữ 51 tuổi đã hét vào mặt các nhân viên cảnh sát rằng, cô là Jack Sparrow trong khi tiến hành cướp một chiếc phà.
 

>>Tên cướp biển Somalia tốt bụng 
>>Video: Nghẹt thở phút đón con về từ sào huyệt cướp biển
>> Người đẹp phim Cướp biển vùng Caribe đã đính hôn
>>Cướp biển Somalia bị tấn công trên... đất liền

 Whelan đã có một buổi nhậu nhẹt say sưa kéo dài hai ngày liền ở gần bến cảng Devon (Anh). Sau đó, cô này đã gọi đến số cứu trợ khẩn cấp và thông báo rằng, cô đang có một cơn động kinh.  
 
cuop-pha-vi-tuong-minh-la-ack-sparrow

Alison Whelan, người đã say rượu và tưởng rằng mình là Jack Sparrow.  


Khi các nhân viên y tế đến để tìm Whelan và người bạn Tristam Locke của cô, họ đang ở trên một chiếc phà chở khách. Hai nhân viên đã cố gắng tiếp cận nhưng Locke trở nên bạo lực và mất kiểm soát. Vì vậy, các nhân viên y tế đã lựa chọn giải pháp chờ đợi trên bờ cho đến khi cảnh sát xuất hiện.  

cuop-pha-vi-tuong-minh-la-ack-sparrow

Người phụ nữ này đã gọi điện đến số khẩn cấp sau khi nhậu
say tại một bến phà gần Devon (Anh).  

 
Whelan sau đó rút neo chiếc phà và khi nó trôi đi theo dòng nước, các nhân chứng cho biết họ nghe thấy tiếng la hét: "Tôi là một tên cướp biển!" và "Tôi là Jack Sparrow!".  

cuop-pha-vi-tuong-minh-la-ack-sparrow

Trong khi đánh cắp chiếc phà, Whelan liên tục hét lớn rằng:
"Tôi là một tên cướp biển. Tôi là Jack Sparrow!".  

 
Theo các báo cáo, Whelan không chỉ say rượu mà còn ăn cây bạch anh chết người, một loài cây gây độc và gây ảo giác. Chiếc phà sau đó đã đâm vào tàu thuyền khác trong bến cảng và gây ra giá trị thiệt hại lên đến hàng ngàn bảng Anh.  
 
cuop-pha-vi-tuong-minh-la-ack-sparrow

Chiếc phà sau đó đã gây tai nạn.  

Các nhà chức trách cuối cùng đã đuổi kịp chiếc phà bị đánh cắp sau khoảng một dặm (hơn 1,6km). Whelan sau đó nói với các quan chức rằng cô "có thể đã đến được St Tropez" nếu họ không bắt được cô. Người phụ nữ này đã nhận tội trộm cắp và bị kết án 122 ngày tù.  
 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn