Hủy hôn 3 người đàn ông để... cưới cô phù dâu

Thứ hai, 24/09/2012, 17:07
Cô Kerry De'ath đã luôn lo lắng về việc kết hôn với một người đàn ông trong khi cô thực sự yêu một người phụ nữ.
 

>>Làm giàu nhờ bị hủy hôn
>>Hủy hôn lễ, vợ sắp cưới bị kiện đòi tiền lại 
>>Jennifer Aniston hủy hôn vì ... Angelina Jolie

Cô Kerry De'ath (29 tuổi) đến từ Southend, Essex (Anh) đã từng đính hôn với một người đàn ông mang tên Craig Smith nhưng đã bỏ rơi anh này ngay trước khi đám cưới xa hoa mà họ đã mất nhiều năm tiết kiệm và chuẩn bị. 

Sau đó, bà mẹ đã có 2 con nhanh chóng tìm được tình yêu mới với anh chàng có tên Dave Futter nhưng lại từ chối anh ta khi Dave ngỏ lời cầu hôn.

Những tưởng cuối cùng, Kerry sẽ tìm được bến đỗ cuối cùng bên người nông dân có tên Nick khi đã dọn đến sống chung và chuẩn bị lễ cưới với người này. Tuy nhiên, chuyện không ai ngờ tới đã xảy ra. 6 tuần trước ngày trọng đại, Kerry thú nhận với Nick rằng, cô nhận ra cô phù dâu Sarah Woodford (33 tuổi) mới là tình yêu thực sự của đời mình.  

 
huy-hon-3-nguoi-dan-ong-de-cuoi-co-phu-dau

Kerry De'ath và Sarah Woodford trong lễ cưới lãng mạn của mình.  

 
Kerry đã dành tất cả thời gian lo lắng về việc kết hôn với một người đàn ông trong khi cô thực sự yêu một người phụ nữ.

Cô nói: "Tôi biết những điều này giống như chỉ có trong các bộ phim nhưng tôi không thể điều khiển việc trái tim tôi thực sự thuộc về ai. Tôi từng muốn kết hôn với các chàng trai nhưng mỗi khi họ bắt đầu nói về hôn nhân, tôi lại hoảng sợ. Khi tôi chuẩn bị làm đám cưới với Nick, một lần, Sarah đã để tôi ngồi xuống bên giường của cô ấy và nói: “Anh yêu em!”.

Tôi không thể tin điều đó. Nhưng ngay khi cô ấy nói ra những lời đó, tôi cảm thấy điều đó là đúng".    Kerry cho biết gia đình cô cảm thấy nhẹ nhõm và ủng hộ lễ cưới của 2 người. Họ đã tổ chức lễ cưới ngay tại địa điểm mà Kerry định tổ chức với Nick. Trong buổi lễ, Kerry mặc váy trắng còn Sarah mặc vest đen và đeo cà vạt hồng. 

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn