Phẫu thuật thẩm mỹ sau khi... bị tag ảnh Facebook

Thứ hai, 24/09/2012, 16:17
Một cô gái đã quyết định phẫu thuật mũi sau 1 lần thấy bức ảnh chụp "không đúng góc độ" được đăng tải công khai trên Facebook.
 

>>Phẫu thuật thẩm mỹ 18 lần trong 7 năm
>>Thoát y để xin tiền... phẫu thuật thẩm mỹ 
>>Han Mi Ok: thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ 
>>Nhiều thí sinh Miss Universe từng phẫu thuật thẩm mỹ 

Laura Jones, một lễ tân khách sạn đến từ Southwater, Đông Sussex, nước Anh đã quyết định phẫu thuật mũi sau khi nhìn thấy một bức ảnh cô được bạn tag trên Facebook.

Cô gái 21 tuổi này cho biết, cô rất buồn khi hình ảnh chiếc mũi của cô được chụp “không đúng góc độ” và đăng tải công khai trên Facebook. Cô nói: “Sống mũi của tôi quá to, nhiều người thường hỏi tôi liệu có phải tôi đã từng bị gãy mũi hay không. Tôi không bao giờ thích nhìn thấy bản thân mình xấu xí, nhất là những bức ảnh chụp sai góc độ khiến mũi càng trở nên khổng lồ”.

Cuối cùng, Laura đã quyết định phẫu thuật mũi bằng số tiền 4000 Bảng (khoảng 128 triệu VNĐ) do ông bà ngoại để lại. Cô nói thêm: “Khi nhìn thấy bức ảnh đó, tôi đã rất tuyệt vọng. Không ai chờ sự đồng ý của tôi trước khi đăng ảnh lên Facebook. Điều đó khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Tôi ghét bị kiểm soát”.

 
phau-thuat-tham-my-sau-khi-bi-tag-anh-facebook

Laura Jones luôn tự ti về sống mũi quá cao của mình nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Laura cho biết thêm, ban đầu cô chỉ có ý định gỡ bỏ tag trên bức ảnh cũ, tuy nhiên cô nhận ra tất cả mọi người đều đã xem nó. Sau đó, cô tìm 1 bác sĩ ở Trung tâm McIndoe East, Grinstead, và tiến hành phẫu thuật lại mũi cho thon gọn. Phải mất 2 tháng, chiếc mũi của Laura Jones mới hoàn toàn khôi phục sau ca phẫu thuật. Hiện tại, cô cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè. 

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy một trong những mối quan tâm lớn nhất của hơn 1 nửa giới trẻ tại Anh là nhìn thấy hình ảnh “xấu xí” về bản thân trên Facebook. Trong số đó, các cô gái luôn bận tâm về dung nhan và trang phục của mình khi “public” ảnh lên mạng.

 
phau-thuat-tham-my-sau-khi-bi-tag-anh-facebook

Hiện tại cô tự tin hơn rất nhiều khi chụp ảnh.


Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn