Cậu bé 4 tuổi trộm xe hơi của mẹ

Thứ hai, 01/10/2012, 16:56
Một cậu bé 4 tuổi người Thụy Điển đã cả gan ăn trộm chiếc xe hơi của mẹ mình trong khi bà đang ngủ, sau đó lái xe và gây tai nạn giao thông.
Trong khi bà mẹ đang tranh thủ chợp mắt, cậu bé 4 tuổi đã lấy trộm chiếc xe hơi, sau đó cố gắng lái xe được khoảng ¼ dặm đường, rẽ thành công 3 lần trước khi đâm thẳng vào một chiếc xe tải. Vụ việc xảy ra tại Garsnas, Thụy Điển.

Mẹ cậu bé chỉ được biết về vụ việc tai nạn khi một người phụ nữ trông coi siêu thị ở gần đó dẫn cậu bé về nhà. Người phụ nữ đó đã kể lại tất cả những gì xảy ra cho bà mẹ nghe.
 
caube.jpg - 31.76 KB
 
Chia sẻ với tờ báo địa phương Ystads Allehanda, bà mẹ nói: “Khi người phụ nữ đến gõ cửa và nói con trai tôi đã lái xe, tôi chỉ nghĩ người phụ nữ này đang nói đùa. Nhưng tôi không thể tin được đó lại là sự thật.

Làm sao nó có thể lái xe được, nó chưa bao giờ lái xe trước đó. Tôi đã bỏ chùm chìa khóa xe trong túi áo và treo ở nơi rất cao. Tôi nghĩ thằng bé không thể với tới. Không ngờ nó đã lấy được. Đừng hỏi tôi nó đã làm thế nào, vì khi đó tôi đang ngủ”.


Một nhân viên cảnh sát ở địa phương cho biết, họ sẽ không phạt cậu bé vì gây ra vụ tai nạn, rất may mắn vì không có điều đáng tiếc xảy ra.


 
Theo 2sao

Các tin cũ hơn