Chụp được ảnh ma trên con tàu nổi tiếng

Thứ ba, 02/10/2012, 15:24
"Con ma" này được cho là "Lady in White", bóng ma đã ám ảnh tàu Queen Mary hơn nửa thế kỷ.
Cư dân mạng đang xôn xao một về bức ảnh chụp lại “bóng ma” bí ẩn xuất hiện cuối hành lang con tàu Queen Mary nổi tiếng. Bức ảnh này do cô Valentina Lombord, cựu người mẫu đến từ Đan Mạch chụp lại trong lúc khám phá con tàu huyền thoại. 
 
Được biết, con tàu sang trọng Queen Mary đã ngừng hoạt động vào năm 1967. Nó trở thành 1 khách sạn nổi, đậu tại Long Beach, California, Mỹ. Valentina cho biết, cũng như những người tới khách sạn này, cô rất tò mò về các lời đồn đại ma quỷ tại đây. 
 
Một trong số các “bóng ma” được đặt tên là “Lady in White”, người phụ nữ mặc áo trắng… nhảy múa ở phòng chờ hạng nhất. Khi tới tham quan con tàu nổi tiếng, cô Valentina có một cảm giác kỳ lạ cứ thôi thúc khiến cô buộc phải cầm máy ảnh chụp lại.
 
ma custom.jpg - 39.61 KB

Bức ảnh do cô Valentina chụp lại trên con tàu Queen Mary.
 
Cho tới lúc lên máy bay trở về Đan Mạch và xem lại ảnh, cô gái trẻ này mới thực sự kinh ngạc bởi có 1 “quý bà” xuất hiện ngay cuối hành lang khách sạn. Cô Valentina cho biết, cô không thể tin được vào mắt mình bởi đó chính là “Lady in White” bóng ma đã ám ảnh con tàu Queen Mary hơn nửa thế kỷ. 
 
ma1 custom.jpg - 36.67 KB

Con tàu nổi tiếng nay đã trở thành khách sạn nổi đậu tại Long Beach, California, Mỹ.
 
ma2 custom.jpg - 28.38 KB

Cô Valentina Lombord, cựu người mẫu đến từ Đan Mạch.
 
Cô nói: “Người phụ nữ đó không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tôi chỉ phát hiện ra điều đó khi về nhà và kiểm tra các bức ảnh. Nó chỉ có thể là Lady in White”. Bên cạnh “Lady in White”, một số hồn ma khác cũng từng được đồn đại ở con tàu Queen Mary như kỹ sư 18 tuổi bị giết bằng mũi khoan, cô gái trẻ, những người chết đuối và bị ám sát. 
 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn