Vợ chồng da trắng đẻ con da đen do... xem phim khiêu dâm 3D

Thứ tư, 19/06/2013, 14:41
Không chỉ đẻ ra đứa con có màu da đen trong khi hai vợ chồng đều da trắng, chị Jennifer còn cho rằng mình mang thai là do xem phim khiêu dâm 3D chứ không phải do ngoại tình.

Thông thường cha mẹ mang màu da gì, con cái sẽ được thừa hưởng màu da của một trong hai người hoặc pha trộn giữa cả hai. Nhưng trường hợp của cặp vợ chồng người Mỹ Jennifer Stweart - Erick Jhonson thì quả là hiếm có không chỉ bởi đứa con khác biệt mà còn bởi lý do mang thai không thể tin nổi của người vợ.

Vụ mang thai hy hữu này xảy ra vào tháng 10/2010. Khi đó, chị Jennifer Stweart, 38 tuổi bỗng nhiên mang thai và hạ sinh một em bé có màu da đen mặc dù cả hai vợ chồng chị đều là người da trắng.

ngoại tình
Chị Jennifer mang thai đứa con là do... xem những hình ảnh quá chân thực trong phim sex 3D.

Được biết, anh Erick là binh sĩ phục vụ cho quân đội Mỹ. Điều khó hiểu ở đây là lúc chị Jennifer thụ thai trùng hợp với khoảng thời gian anh Erick thực hiện nghĩa vụ tại I-rắc. Nhưng chị Jennifer vẫn khẳng định mình... trong sạch và chung thủy.

Jennifer giải thích, trong một lần tới thăm bạn ở thành phố New York, Mỹ, chị đã trót vào rạp chiếu phim người lớn xem thử bộ phim khiêu dâm 3D. Kết quả là em bé được thụ thai trong lần xem phim đó, và đứa con này là do chị... tự mang thai vì hình ảnh quá chân thực chứ không phải do ngoại tình.

"Một tháng sau khi xem xong bộ phim, tôi cảm thấy buồn nôn và kết quả là đây. Tôi sẽ kiện đội ngũ diễn viên và nhà sản xuất bộ phim này", chị Jennifer nói. Jennifer còn cho biết, em bé có ngoại hình giống diễn viên da đen trong bộ phim chị xem.

Thật hài hước, với những lý do lố bịch chị Jennifer đưa ra, anh Erick vẫn tin vào sự thủy chung của vợ mình. Anh cho rằng, phim 3D rất chân thực, và với công nghệ phát triển tân tiến như hiện này, điều gì cũng có thể xảy ra, kể cả trường hợp đứa con da đen của anh.

Tuy đã giành được lòng tin của chồng, nhưng chị Jennifer vẫn không ngừng lo sợ cuộc hôn nhân sớm muộn cũng đổ vỡ.

Đại đa số những người nghe qua câu chuyện kiểu "quýt làm, cam chịu" này đều không tin vào lý lẽ thiếu thuyết phục của chị Jennifer và phán xét anh chồng quá ngu ngốc và mù quáng.

 

Theo Trí thức trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn