Bé trai hai tuổi bị bỏ rơi trên taxi trong đêm

Thứ ba, 02/12/2014, 17:18
Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi cháu bé hai tuổi trên taxi trong đêm ở TP.HCM.

Ngày 2/12, Công an quận 8 đang phối hợp với Công an quận 4 TP.HCM điều tra làm rõ vụ cháu bé bị một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) bỏ rơi trên xe taxi trong đêm khuya giữa Sài Gòn.

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi trong đêm
Cháu bé hai tuổi bị người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi trong đêm được tài xế bế đến trụ sở công an trình báo.

Theo tường trình của anh Hồ Minh Thuận (SN 1976, ngụ phường 14, quận 11) tài xế của hãng taxi Vinasun, khoảng 23h30 đêm 1/12, anh nhận chở khách là một người phụ nữ bế theo bé trai hai tuổi tại khu dân cư Trung Sơn (giáp ranh giữa quận 8 và huyện Bình Chánh).

Khi lên xe, người phụ nữ nói anh Thuận chở về hẻm số 150 đường Tôn Đản (quận 4). Đến nơi, người này lại yêu cầu anh Thuận chở quay lại khu dân cư Trung Sơn. Cứ thế, người khách lạ mặt bắt anh Thuận chở quay đi quay lại theo lộ trình như trên đến 4 lần.

Đến khoảng 2h30 sáng 2/12, nữ hành khách đề nghị anh Thuận chở đến cầu Kênh Xáng (quận 8) để mượn tiền người quen thanh toán tiền taxi. Tới gần một căn nhà, người khách nữ nhờ anh Thuận trông hộ cháu bé để đi vào hẻm lấy tiền nhưng sau đó thì biến mất.

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi trong đêm
Túi đồ người khách lạ mặt để lại trên taxi.

Chờ cả tiếng đồng hồ không thấy khách trở lại, anh Thuận đã gọi điện lên tổng đài hãng taxi Vinasun xin ý kiến xử lý rồi đến trụ sở Công an phường 1, quận 8 trình báo.

Theo anh Thuận, người phụ nữ bỏ rơi đứa bé khoảng 30 tuổi, da ngăm đen, người gầy, nói giọng miền Nam. Vị khách này đi hết khoảng 600.000 đồng tiền cước taxi. Khi bỏ đi hành khách còn để lại trên xe taxi một túi đồ gồm: tã, quần áo và hai hộp sữa…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích