Một người chết, năm người bất tỉnh trong phòng hát Karaoke

Thứ sáu, 09/01/2015, 07:43
Thấy khách hát quá lâu chủ quán mở phòng kiểm tra thì bàng hoàng khi phát hiện cả sáu người nằm bất tỉnh, trong đó có một người đã tử vong.

Thông tin từ Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một khách tại quán Karaoke trên địa bàn xã Cát Văn.

Theo đó, vào khoảng 12h30 trưa ngày 8/1 khi thấy khách hát quá lâu chủ  quán Karaoke ở địa bàn xã Cát Văn, huyện Thanh Chương mở cửa phòng để kiểm tra. Tuy nhiên khi vừa mở cửa phòng người chủ quán hoảng loạn khi thấy cả 6 khách hát đều nằm bất tỉnh. Ngay sau đó những khách hát được đến trạm y tế xã Cát Văn để cấp cứu.

Một người chết, 5 người bất tỉnh trong phòng hát Karaoke ở huyện Thanh Chương. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, một người tên Hưng khoảng 40 tuổi, trú tại xã Cát Văn đã tử vong trước đó. Hiện năm nạn nhân còn lại (chưa rõ danh tính) đã được chuyển xuống bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Đến thời điểm hiện tại cả năm nạn nhân đã qua cơn nguy kịch sức khỏe tiến triển tốt.

Thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương cho biết: “Tại hiện trường không có dấu hiệu nào bất thường. Có thể nhóm người trên đã sử dụng ma túy trong phòng hát dẫn đến tình trạng trên”. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn