TP.HCM: Cháy nhà trong đêm, một cụ già thoát chết trong gang tấc

Thứ sáu, 09/01/2015, 10:26
Phát hiện ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội ở tầng một của căn nhà, một cụ già đã nhanh chóng thoát ra ngoài và hô hoán.

Khoảng 22h ngày 8/1 ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại căn nhà 186 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) khiến  người dân trong khu vực hoảng loạn trong đêm.

Ngọn lửa bùng phát nhanh nên nhiều người dân đã nhanh chóng chữa cháy tại chỗ và báo cho cơ quan chức năng và lực lượng PCCC.

Một số người dân chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết hoảng hồn kể lại, ngọn lửa bùng phát rồi bốc cháy tại tầng một của căn nhà. Thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Xuân (80 tuổi) chủ căn hộ sống độc thân chạy xuống hô hoán “cháy, cháy” rồi may mắn lao vội thoát ra ngoài an toàn. "Tôi vừa thấy ngọn lửa là thấy một cụ già liền chạy ra ngoài và la lớn cho mọi người biết" - một người dân cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy ứng cứu. Đến khoảng 23h30 ngọn lửa đã được dập tắt chỉ còn lại khói đen.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy nhà được xác định là do nhà nấu ăn bằng củi rồi để quên nên ngọn lửa cháy lan rồi bùng phát. Rất may vụ hỏa hoạn đã không gây thương vong về người. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TP.HCM: Cháy nhà trong đêm, một cụ già thoát chết trong gang tấc 1

Vụ cháy khiến người dân hoảng loạn trong đêm.

TP.HCM: Cháy nhà trong đêm, một cụ già thoát chết trong gang tấc 2

Chiến sĩ đang chuẩn bị bắc thang leo lên để phun nước chữa cháy.

TP.HCM: Cháy nhà trong đêm, một cụ già thoát chết trong gang tấc 3

22h30, ngọn lửa được dập tắt.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích