Tai nạn nghiêm trọng: Một người chết, giao thông tê liệt

Thứ sáu, 09/01/2015, 17:07
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng hơn 8 giờ sáng ngày 9/1 trên Đường số 70 (cách ngã tư Canh khoảng 200m về hướng ngã tư Nhổn, thuộc phường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo ông Hùng, một người dân sống ở khu vực này, ông đang ngồi trong một quán nước, thì nghe tiếng truy hô lớn, ông chạy ra đã thấy một thanh niên nằm dưới đường. Khoảng 15 phút sau xe cấp cứu tới nhưng người này đã tử vong.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc kể lại, chiếc xe máy mang BKS 98 D1 đi theo hướng Nhổn – Đại lộ Thăng Long đã bất ngờ va chạm với một xe tải đi cùng chiều và ngã xuống đường. Xe máy văng vào gầm bánh trước xe tải mang BKS 30T đang đi ngược chiều.

Tai nạn nghiêm trọng: Một người chết, giao thông đường 70 tê liệt 1

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong.

Tai nạn nghiêm trọng: Một người chết, giao thông đường 70 tê liệt 2

Tới hơn 10h cùng ngày, xe cứu thương đã đến để đưa xác nạn nhân đi khỏi hiện trường. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc khiến giao thông ở khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Tai nạn nghiêm trọng: Một người chết, giao thông đường 70 tê liệt 3

Ôtô bị cấm lưu thông qua khu vực này. Các phương tiện có nhu cầu đi về ngã Tư Nhổn đều phải chuyển hướng từ ngã tư Canh để lực lượng chức năng làm việc.

Ghi nhận tại hiện trường, một thanh niên mặc áo xanh, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm đã tử vong ngay cạnh chiếc xe tải mang BKS 30T, xe máy mắc kẹt trong gầm xe tải.

Theo tìm hiểu ban đầu, nạn nhân là một thanh niên quê ở Bắc Giang, sinh năm 1987, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường và điều khiển giao thông qua đây. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt để nhận thi thể.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn