Phát hiện thi thể nam giới nổi giữa hai sà lan trên sông Sài Gòn

Thứ bảy, 10/01/2015, 11:11
Một số người dân ở dọc bờ kênh Tẻ (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM) phát hiện xác chết nổi lập lờ giữa hai chiếc sà lan đậu trên sông Sài Gòn đoạn chảy qua Cảng kho 5.

Theo tin tức báo Người lao động, sự việc được phát hiện vào khoảng gần 12h trưa 9/1, trên sông Sài Gòn đoạn chảy qua Cảng kho 5.

Theo đó, vào khoảng thời gian một số người dân ở dọc bờ kênh Tẻ (phường Tân Thuận Tây, quận 7) phát hiện xác chết nổi lập lờ giữa hai chiếc sà lan đậu trên sông Sài Gòn.

Người dân gần đó đã dùng xuồng đưa thi thể vào gần bờ khu vực giữa cầu Tân Thuận 1 và Tân Thuận 2, trước khi chờ cơ quan chức năng đến khám nghiệm.

phat-hien-thi-the-nam-gioi-noi-giua-2-sa-lan-tren-song-sai-gon

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hanoimoi

Nhận dạng ban đầu, thi thể là nam giới (khoảng 30 tuổi). Trên người mặc đồng bộ quần áo Jean và mang một đôi dép màu đen. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Đến hơn 14h, thi thể được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Cũng tại sông Sài Gòn, gần đây nhất, theo báo Giao thông vận tải, vào khoảng 6h30 ngày 11/11/2014 trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Bình Lợi cũ, (phường 13, quận Bình Thạnh), TP.HCM một thi thể nữ giới đã được người dân phát hiện.

Theo nhiều người dân khu vực này kể lại trong lúc họ đi dạo ven sông Sài Gòn thì phát hiện một vật lạ giống thi thể người nổi trên sông, nằm xen với đám lục bình ở gần bờ.

Khi đến gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện đó là thi thể người phụ nữ nên đã gọi cho ông Ba Chúc (người thường xuyên trục vớt xác trên sông Sài Gòn), đưa ghe lại hiện trường và kéo xác chết vào gần bờ chờ lực lượng chức năng tới khám nghiệm.

Nhận được tin báo Công an phường 13, quận Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhân viên công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP có mặt sau đó, tiến hành vớt thi thể lên bờ để khám nghiệm. Nhận dạng ban đầu, thi thể là nữ giới (khoảng 45 tuổi). Trên người nạn nhân mặc áo màu sáng có chấm đỏ, quần dài màu đen đang trong quá trình phân hủy và không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể được đưa ra khỏi hiện trường để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Theo Phununews

Các tin cũ hơn