Đánh rơi vợ xuống đất khi vừa cướp xong túi xách

Thứ bảy, 10/01/2015, 16:31
Sau khi giật được túi xách của một cô gái, Vũ tăng tốc để tẩu thoát, nhưng lại làm rớt vợ xuống đất. Cô này bị dân vây bắt cùng tang vật.

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ hai nghi can là Trần Tấn Vũ (24 tuổi, ở quận Thủ Đức) và Nguyễn Thị Kim Dung (20 tuổi, ở Đồng Nai) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 15h ngày 8/1, anh Quang (ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), chở em họ ngồi phía sau đeo túi xách trên vai phải lưu thông trên quốc lộ 1, thuộc khu phố 2, phường Tam Bình thì bất ngờ bị Vũ chở Dung chạy qua và giật túi.

Tuy nhiên trên đường tẩu thoát, Vũ đã làm "rớt" vợ cùng tang vật xuống đất nên bị người dân vây bắt giao cho công an. Sau khi bàn giao Dung cho công an, hai người dân này đã bỏ đi và không để lại danh tính.

Đánh rơi vợ xuống đất khi vừa cướp xong túi xách 1

Hai vợ chồng Vũ - Dung đang bị công an bắt giữ.

Từ lời khai của Dung công an đã truy xét và bắt Vũ. Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận là đi cướp lấy tiền mua sữa cho con. Ngoài ra, Vũ còn khai Dung mới từ Đồng Nai lên thăm chồng. Trên đường chở vợ đi chơi, thì Vũ đã ra tay giật túi xách của nạn nhân.

Công an quận Thủ Đức mời hai công dân dũng cảm vây bắt được nghi can của vụ cướp giật này đến trao đổi và tổ chức khen thưởng.

Trong một vụ việc khác, Công an quận Gò Vấp cũng đang tạm giữ Châu Đức Trí (37 tuổi, ở quận Phú Nhuận) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, vào 15h30 ngày 9/1, Trí vào một cửa hàng điện thoại di động trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5 đòi mua hai chiếc điện thoại di động iPhone 4 và iPhone 3GS.

Đánh rơi vợ xuống đất khi vừa cướp xong túi xách 2

Nghi can xịt hơi cay vào mắt nhân viên bán hàng cướp hai điện thoại bị công an bắt giữ.

Xem điện thoại xong Trí yêu cầu nhân viên viết giấy nhận tiền, sau đó anh ta cầm giấy cùng điện thoại bỏ vào túi rồi lấy bình xịt hơi cay, xịt vào mặt của nhân viên bán hàng, lao lên xe bỏ chạy.

Đúng lúc này tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận Gò Vấp đi qua nghe thấy dân kêu cướp nên đã truy đuổi bắt tên cướp này, khi nghi can vừa chạy được khoảng 500m.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích