Bác sĩ pháp y phá án: Sợi lông kỳ lạ tố hung thủ cưỡng hiếp và giết người

Chủ nhật, 22/02/2015, 09:14
Chỉ từ một sợi lông nhỏ trên tay nạn nhân, bác sĩ pháp y đã tìm ra thủ phạm của các vụ cưỡng hiếp và giết người.

Sáng tinh mơ, đang đi thăm rẫy cà phê của mình tại Buôn Mê Thuột, ông P. hoảng sợ khi nhìn thấy một cô gái nằm bất động giữa những hàng cà phê, quần áo tả tơi. Đến gần ông mới phát hiện cô gái đã chết, vội tri hô và báo công an.

Khi khám nghiệm tử thi, BS pháp y Trần Minh Thông (Bệnh viện Chợ Rẫy) kiểm tra thấy cổ cô gái có vết bầm tím, bên trong có máu tụ, phù nề thanh quản, xác định cô bị chết do ngạt thở vì bóp cổ. Kiểm tra tiếp thì thấy màng trinh bị rách, có máu tươi chảy ra. Trên tay và cổ cô gái có nhiều vết cào xước, đặc biệt trong lòng bàn tay cô có một sợi lông màu đen. BS Trần Minh Thông kết luận, cô gái bị cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết. Tuy nhiên, thủ phạm là ai?

Sau khi phía công an tung ra thông tin giả rằng đã bắt được thủ phạm giết người, cơ quan điều tra liên tục tiếp nhận được tin từ nhiều phụ nữ cho biết, họ là người hái cà phê thuê trong rẫy. Khi chiều tà, mặt trời khuất núi, họ gùi trên lưng cả một gùi nặng những cành cà phê, khi đi qua rẫy để về nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt nhảy ra, đẩy họ ngã ngửa và cưỡng hiếp họ. Vì xấu hổ nên những nạn nhân này đều im lặng chịu đựng, không dám kể với ai. Nghe tin công an đã bắt được thủ phạm nên họ mới đến trình báo.

Liên tục sau đó vẫn có những nạn nhân mới bị cưỡng hiếp với thủ đoạn tương tự như vậy. Biết rằng thủ phạm đã lơ là cảnh giác, một trinh sát nữ đã đóng giả người hái cà phê để rình kẻ phạm tội.

Chiều tối hôm đó, nữ trinh sát gùi cà phê trên lưng, đi qua rẫy thì bị một kẻ nhảy ra định cưỡng hiếp. Bằng nghiệp vụ của mình, cô đã bắt gọn hung thủ.

Khi được dẫn về cơ quan điều tra, kẻ bị bắt chỉ nhận mình là thủ phạm của vụ cưỡng hiếp chưa thành này chứ không liên quan gì đến các vụ cưỡng hiếp trước hay vụ giết người. Tuy nhiên, từ những thông tin thu nhận được của các nạn nhân, kẻ tình nghi đã buộc phải thừa nhận đã gây ra hàng loạt các vụ hiếp dâm. Từ đó, cảnh sát đã lấy lông mu của kẻ tình nghi để xét nghiệm AND và kết quả đã trùng khít với sợi lông trong tay cô gái bị giết chết.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích