Một phụ nữ cuốn 3 chiếc khăn tang lên đầu rồi tự tử

Thứ tư, 08/04/2015, 09:13
Người thân bàng hoàng phát hiện chị Tâm nằm tự tử trên giường sau khi để lại tin nhắn nhờ người thân chăm sóc 2 con nhỏ.

Sự việc xảy ra chiều ngày 5/4 tại thôn 12, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk. Người tự tự là chị Đàm Thị Tâm (33 tuổi). Trước đó, vào khoảng 16h, bà Nông Thị Vân (54 tuổi, mẹ chị Tâm) cho biết, bà đang đi ăn cưới về thì nhận được điện thoại của ông Đinh Thanh Chiến (anh chồng chị Tâm) điện hỏi thăm về chị.

Chiếc bàn thờ sơ sài để di ảnh nạn nhân

Qua điện thoại, ông Chiến có nói chị Tâm có nhắn tin cho ông với nội dung “lạ”: "Kiếp này được làm dâu nhà họ Đinh là em mãn nguyện lắm rồi. Nhờ 2 anh chăm sóc 2 đứa cháu để chúng khôn lớn thành người".

Lúc này, bà Vân nghi có chuyện không hay xảy ra nên vội cúp máy, và nhờ ông Chiến cùng xuống nhà con gái. Tại đây, bà Vân thấy căn nhà đã bị khóa trái cửa, nhưng gọi mãi không thấy con đâu. Trong lúc đi quanh nhà thì bà Vân nhìn thấy chiếc chìa khóa nằm ngay cửa trước. Sau đó bà Vân mở cửa vào trong buồng thì thấy con gái đang nằm bất động trên giường.

"Tôi vừa mở cửa vào trong đã thấy cháu nằm trên giường, đầu quấn 3 chiếc khăn tang, trên người mặc bộ đồ cưới. Cơ thể lạnh ngắt, mặt mày của Tâm đã tím tái”, bà Vân đau xót nhớ lại.

Người em gái bên chiếc giường của chị Tâm.

Ngay sau đó, bà đã hô hoán hàng xóm cùng đưa chị Tâm tới bệnh viện huyện Buôn Đôn cấp cứu nhưng không kịp. Chị Đàm Thúy Nga (26 tuổi, em gái chị Tâm) buồn bã nói: "Trước đây chị Tâm làm nữ hộ sinh cho một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng đã mất cách đây một năm. Chị Tâm là người vui vẻ, yêu đời, gần đây không có biểu hiện khác lạ”.

Ông Đặng Văn Thoòng, Phó trưởng thôn 12 cho biết, nhận được thông tin chị Tâm tự tử, chính quyền và người dân xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp. Chồng mất, chị Tâm vất vả chăm lo cho hai bé trai sinh đôi. “Lúc chị Tâm chết, có để lại tin nhắn nhờ người thân chăm sóc hai đứa bé rồi tự tử bằng cách truyền nước vào người", ông Thoòng cho biết thêm.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn